เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณี น.ส.ภัสสรา อบนาค อายุ 23 ปี หรือ น้องบี ตัดสินใจทิ้งอดีตสามี พาลูกสาวมาอยู่กับ นายบุญมี ขันทอง อายุ 37 ปี หรือ มีมี่ หนุ่มหน้าเป็นปาน ล่าสุดทางด้าน น.ส.ภัสสรา ได้มีการโพสต์ภาพคู่กับชายหนุ่ม พร้อมกับข้อความ เลือกคุณเเล้ว..จะไม่สนใจใคร โดยมีหลายคนเข้ามาแสดงความยินดีกันอย่างมากมาย ขณะที่บางส่วนได้เข้ามาสอบถามว่าเธอได้เลิกรากับทางด้านของนายบุญมีแล้วหรือ ซึ่งเจ้าตัวก็ได้ระบุว่าเลิกกันแล้ว

ต่อมาทางด้าน มีมี่ เปิดใจว่า ตอนนี้เพิ่งแยกทางกันได้ 5 วัน แต่ น้องบี เริ่มเปลี่ยนไป ประมาณ 1 เดือน ก่อนเลิกกัน แต่จะไปคบหา หรือแอบคุย กับชายคนใหม่ได้อย่างไร ตนเองไม่รู้ ก่อนหน้านี้ ตนเองทำงานที่ลาดกระบัง แต่ น้องบี ทำงานที่ย่ายสะพานค วาย กับหลานของน้องบี ตนเองก็จะแวะมาหาเป็นประจำ สัปดาห์ละ 1 ครั้ง น้องบีเริ่มเปลี่ยนไป ต้องแต่ 15 วัน ถึง 1 เดือน ก่อนหน้านี้ น้องบี นิสัยเปลี่ยนไป เมื่อตนเองมาหาที่ห้อง ย่านสะพานค วาย เมื่อตนเองมาถึง น้องบีก็มักจะออกไปข้างนอก พักหลังๆ น้องบี เริ่มทำตัวออกห่าง

จนมาถึงวันที่เลิกกัน แล้วมีปากเสียงกัน เรื่องกระต่าย แย่งกันเลี้ยง ช่วงที่น้องบี จะไป จ.นครนายก จะเอาไปด้วย แต่ตนเองก็บอกว่า จะเลี้ยงเอง ตนเองก็ไม่ได้ทำอะไร แค่ทะเลาะกัน น้องบีก็ร้องไห้ หลังจากนั้น ตนเองก็กลับบ้านที่ จ.สุรินทร์ ส่วนน้องบี ก็กลับไปอยู่บ้านที่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา กับหลานตนเอง วันนี้ น้องบี ก็โพสต์เฟซบุ๊ก ได้ชีวิตใหม่แล้ว ได้คู่ใหม่แล้ว

มีมี่ยังเผยอีกว่า ขอให้น้องบี โชคดี

cr.สยามนิวส์