เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ทำเอาหลายคนตกอกตกใจไม่น้อย เมื่อ “ปุ้ย ศรีกมล” นักร้องนำวง Lกฮ ได้โพสต์รูปภาพพร้อมข้อความ เปิดตัวแฟนสาวอย่างลูกทุ่งหมอลำชื่อดัง “ลำไย ไหทองคำ” ที่สุ่บคบกันมานานถึง 4 ปี ตั้งแต่สมัยที่ทั้งคู่ยังไม่ได้โด่งดัง แต่แล้วก็กลับถูกชาวเน็ตบางส่วนเข้าไปวิพากษ์วิจารณ์ไม่น้อย ก่อนที่ “ปุ้ย”จะออกมาบอกว่าหากใครว่าตนและแฟนสาวในทางเสียหาย ตนพร้อมที่จะดำเนินคดีทางกฎหมายอย่างจริงจัง

ล่าสุด “ปุ้ย ศรีกมล”ก็ได้เล่าเรื่องราวถึงชีวิตความเป็นอยู่ที่ยากลำบาก พร้อมกับ “ลำไย ไหทองคำ” ที่กัดฟันสู้มาด้วยกันในห้องเช่าเล็กๆ จนมีทุกวันนี้ อีกทั้งยังได้เปิดเผยถึงมุมมองความรักของ “ปุ้ย-ลำไย”

โดย “ปุ้ย” เล่าว่า“เราตกลงเป็นแฟนกันครั้งแรกในห้องเช่ารายวัน ห้องแคบๆ เล็กๆ ที่เจอกัน เราไม่ได้มีห้องนอนที่ตกแต่งเป็นล้านเหมือนทุกวันนี้ ผมกับเขายังนั่งแท็กซี่อยู่เลยตอนนั้น ไม่ได้มีรถมีอะไรๆ เหมือนในวันนี้”

“ผมจะบอกทุกคนว่า จำผมไว้ ความรักต้องรักให้เป็นก่อน แล้วทุกอย่างจะตามมา เงินหรืออะไรๆ จะตามมา หลังจากที่คุณรักกันเป็นแล้ว ถ้าคุณเห็นเงินหรือสิ่งของมาก่อนความรัก เมื่อเงินคุณหมด ความรักก็จะหมดไป แต่ถ้าคุณรักกันให้เป็นเงินคุณหมดคุณก็จะเหลือความรัก”

“ผมอยู่กับเขามาตลอดผมถึงวางเฉย ไม่ตื่นเต้นไม่เชื่อข่าว เรา 2 คนเชื่อกันเอง 2 คนแค่นั้น และผมก็ห้ามแฟนผมมาตลอดว่าไม่ต้องไปปฏิเสธหรือยอมรับไม่ต้องเคลื่อนไหวใดๆ ผมบอกเขาเสมอว่าปุ้ยทนได้”

“ถ้าผมเป็นคนโลภมากหรือตั้งใจจะมัดเขา ผมคงบงการชีวิตเขาไปนานล่ะครับ เพราะคุณน่าจะเข้าใจว่า คำว่าแฟนมันมีอิทธิพลต่อชีวิตเรามาก ผมกับเขาเคยผ่านเรื่องเลวร้ายกันมาหลายอย่าง วันนี้ผมไม่รู้ว่าลึกๆ แล้วเขาจะรู้สึกยังไง แต่ผมคิดว่าผมโชคดีที่เรารักเขา”

“แล้วสิ่งที่ตามมาหลังจากเรารักกัน ไม่ว่าจะชื่อเสียงหรือเงินทองมันเป็นผลพลอยได้ที่ตามมา ขอบคุณ อ.ประจักษ์ ไหทองคำ ที่ให้โอกาส ขอบคุณพี่เทพมอร์แกน ที่สอนและแนะนำผมมาตลอดในห้องเช่า” หลังจากโพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ไปในโลกออนไลน์ ชาวเน็ตต่างเข้าไปให้กำลังใจ“ปุ้ย ศรีกมล”และ “ลำไย ไหทองคำ” กันอย่างต่อเนื่อง

ล่าสุด ลำไย ก็ได้ออกมาลงรูป พร้อมลงข้อความผ่านเฟสบุ๊ค ว่า..

ก่อนอื่นต้องขอโทษแฟนคลับก่อนนะคะที่ผ่านมาไม่ได้บอกว่าเราคบกัน จริงๆไม่ได้ตั้งใจจะปิดบังตั้งแต่แรก แต่เราแค่อยากมั่นใจในกันและกันให้มากก่อน หนูไม่อยากจะออกมาตอบคำถามว่าใช่ค่ะ คบกับคนนี้คะ แล้วเวลาผ่านไปไม่นานมาให้ข่าวอีกว่าโสดแล้ว หนูเลยอยากมั่นใจก่อนว่าเราจะผ่านทุกๆปัญหาไปด้วยกันได้จริงๆ อยากศึกษากันให้มากๆก่อน อยากเรียนรู้นิสัยกันก่อน อีกอย่างช่วง2ปีแรกที่เราดูๆกันอยู่ เราทั้งคู่ก็ทัวคอนเสริตตลอด คุยกันแค่ในไลน์ทำแต่งานกัน เพราะเราเองก็ต้องดูแลครอบครัว พี่เค้าก็ต้องดูแลครอบครัวด้วย เราไม่ค่อยได้ทำอะไรเหมือนที่แฟนคนอื่นๆเค้าทำกัน เราไม่ค่อยได้เจอกันแต่เราก็คุยกันตลอด พี่เค้าคอยให้คำปรึกษาหนูมาตลอด และพี่เค้าไม่เคยปิดกั้นหนูทุกๆเรื่อง แม้แต่เรื่องคนที่จะเข้ามาในชีวิตหนู เค้าเคยบอกว่า ถ้าหนูเจอคนที่คิดว่าใช่กว่าดีกว่าเค้าพร้อมที่จะให้หนูไปเจอสิ่งที่ดีกว่า แต่หนูต้องมั่นใจว่าเค้าจะรักหนูได้มากกว่าเค้า เราคุยกันทุกเรื่องในไลน์ เราเจอกันน้อยครั้งจนนับครั้งได้ เราเลยต้องใช้เวลาเยอะหน่อยในการพิสูทน์อะไรหลายๆอย่าง แล้วเมื่อเรามั่นใจ เราก็พร้อมจะบอกให้ทุกคนได้รับรู้ค่ะ ขอบคุณทุกปัญหาที่ทำให้เรามั่นใจในกันและกัน ไม่คิดจะปิดบังค่ะเพราะเรารู้ดีว่าแฟนเพลงเค้าเข้าใจและการมีแฟนไม่ใช่เรื่องน่าอาย ❤️

ซึ่งก็มีนักร้อง เบิ้ล ปทุมราช มาเม้น อย่างไวว่า