เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หลังจากที่ ใบเตย อาร์สยาม กับ ดีเจแมน ได้ควงคู่กันเข้าวิวาห์ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันที่ 5 ตุลาคม 2562 ที่ผ่านมา แน่นอนว่าเพื่อนๆพี่น้องในวงการมาร่วมแสดงความยินดี ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

แต่ก็มิวายเจอดราม่า หลัง บุ้ง สะธี หรือ บุ้ง ใบหยก ภรรยาของ เวฟ วิภพ หนึ่งในแขกที่มาร่วมยินดีในงานเลี้ยงใบเตย ซึ่งถูกชาวเน็ตวิจารณ์ว่า แต่งตัวไม่เหมาะสม ระบุว่ามางานแต่งนะคะ ไม่ได้ไปงาน ปาร์ตี้ ไม่ให้เกียรติ งาน

งานนี้ทำเอา บุ้ง ทนไม่ไหว ตอบกลับทันทีเลยว่า คอมเม้นนี้ดูเหมือนคนไร้การศึกษาและไร้มารยาท คนขาดความอบอุ่นจากครอบครัว ทัศนคติในการใช้ชีวิต และมองโลกในแง่ลบ ถ้าอยากมีความสุขในโลกใบนี้ รบกวนกลับไปมองถึงมารยาทของตนเอง นะคะ ถ้าไม่แน่ใจว่าตัวเองมารยาทไม่ดียังไง ลองให้คนในครอบครัวบอก หรือถ้าคนในครอบครัวไม่เข้าใจเหมือนกัน ลองถามคนอื่นรอบข้างดูค่ะ ปล.ที่ใส่ชุดแบบนี้เพราะในช่วงพิธีการต้องดูแลเลี้ยงลูกจนเข้านอน กว่าขะออกจากบ้านก็ 4 ทุ่มกว่าเกือบ 5 ทุ่ม แต่ด้วยความที่ คุณพี่แมน เป็นพี่ที่รักแบะสนิทกันมาก เลยอยากจะมาแสดงความยินดี และรู้อยู่แล้วว่าเมื่อถึงงานจะเป็นช่วงปาร์ตี้พอดี เลยใส่ชุดแบบนี้มา ซึ่งก็ไม่ได้ใส่เป็นรองเท้าแตะหรือชุดนอนมา ปล.ที่ 2 ถ้าเป็นคนสนิทกันมาคอมเม้นแบบนี้จะด่าว่า โอ๊ยยย อย่าไปว่าใครแบบนี้นะ ดูไม่ใช้สมองในการคอมเม้นเลย ไร้มารยาทด้วย แต่กับคุณป้าเราไม่ไเ้รู้จักกัน เลยขอเตือนแบบสุภาพไปก่อน กลับไปใส่ใจกับการกระทำตัวเอง ให้ครอบครัวสั่งสอน อธิบายการอยู่ในสังคมหน่อยนะคะป้า

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online