เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ต้องบอกเลยคะว่าหลังจากเปิดตัวว่าคบหากับนักร้องสาวขาเลาะ ลำไย ไหทองคำ มาหลายปี ก็ทำเอาหนุ่ม ปุ้ย-ศรีสกล สมทรง นักร้องนำ วง L.กฮ. โดนชาวเน็ตเข้าไปวิพากษ์วิจารณ์เละทำนองว่าถ้าลำไยไม่ดังจะอยากเปิดตัวไหม

แถมมีหลายคนออกมาบอกว่าหนุ่มปุ้ยนั้นขึ้นชื่อเรื่องความเจ้าชู้ทำให้แฟนเพลงบางกลุ่มของฝ่ายหญิงออกอาการไม่ค่อยจะปลื้มสักเท่าไหร่ แต่ไม่ว่ากระแสจะแรงแค่ไหนแต่ก็มีแฟนเพลงอีกไม่น้อยที่คอยให้กำลังใจและชื่นชมในความรักของทั้งคู่

ซึ่งล่าสุดนักร้องสาวขวัญใจแฟนๆ ลำไย ไหทองคำ ได้เปิดใจครั้งแรกผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวข้อความว่า… ก่อนอื่นต้องขอโทษแฟนคลับก่อนนะคะที่ผ่านมาไม่ได้บอกว่าเราคบกัน จริงๆไม่ได้ตั้งใจจะปิดบังตั้งแต่แรก แต่เราแค่อยากมั่นใจในกันและกันให้มากก่อน หนูไม่อยากจะออกมาตอบคำถามว่าใช่ค่ะ คบกับคนนี้คะ แล้วเวลาผ่านไปไม่นานมาให้ข่าวอีกว่าโสดแล้ว หนูเลยอยากมั่นใจก่อนว่าเราจะผ่านทุกๆปัญหาไปด้วยกันได้จริงๆ อยากศึกษากันให้มากๆก่อน อยากเรียนรู้นิสัยกันก่อน  อีกอย่างช่วง2ปีแรกที่เราดูๆกันอยู่ เราทั้งคู่ก็ทัวคอนเสริตตลอด คุยกันแค่ในไลน์ทำแต่งานกัน เพราะเราเองก็ต้องดูแลครอบครัว พี่เค้าก็ต้องดูแลครอบครัวด้วย

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online