เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

“พี สะเดิด” เปิดเผยว่า แฟนคลับตนไปพบเห็นโพสต์ที่กล่าวหาตนและทีมงาน ว่าโกงเงินค่างานแสดงในโครงการสืบทอดศาสนาสืบสานวัฒนธรรมไทยที่ยุโรป บน “เพจสตรีไทยที่ฝรั่งเศส” ซึ่งมียอดติดตามกว่า 5,000 ราย ทำให้ตนกับทีมงานรู้สึกตกใจและบั่นทอนจิตใจมาก จึงต้องขอชี้แจงว่า แรกเริ่มโครงการดังกล่าวเกิดหลังจากที่มีพระไทยรูปหนึ่งมาบอกบุญ ชักชวนร่วมทำบุญทอดกฐิน ทอดผ้าป่า เมื่อตนไปเห็นสถานที่ประกอบศาสนกิจของวัดดังกล่าวในต่างจังหวัด มีลักษณะเป็นเหมือนบ้านเช่า จึงรับปากกับพระจะบำรุงสถานที่ให้ และเริ่มทำโครงการดังกล่าวขึ้นมาจนปัจจุบันก็เป็นเวลา 7 ปีแล้ว

งานนี้มีเพื่อนดารามาร่วมกิจกรรมปฏิบัติธรรมและเล่นกีฬากับชาวต่างชาติกันตลอด ซึ่งโครงการก็จบลงด้วยดี แต่ทั้งนี้ จะมีเงินที่ได้หลังหักค่าใช้จ่ายในการแสดงคอนเสิร์ตราว 250,000 บาท เพื่อเป็นค่าที่พักค่าเดินทางของทีมงาน “พี สะเดิด” เปิดเผยต่อว่า โครงการดังกล่าวไม่ใช่คอนเสิร์ตเพื่อเอาเงินเข้าตัวเอง แต่ยอมรับว่าตนเองไม่ทราบรายละเอียดว่าเงินทำบุญที่ได้รับไปถึงไหน อย่างไรก็ตามที่ผ่านมาก็สัมฤทธิ์ผลด้วยดี และต่อจากนี้ยังจะจัดกิจกรรมและทำบุญกันต่อไป โดยสิ้นเดือนนี้ก็มีแผนไปประเทศฝรั่งเศสเช่นกัน

พ.ต.อ.ศิริวัฒน์ เปิดเผยว่า ทาง พี สะเดิด มีความประสงค์จะให้ดำเนินคดีกับผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง เท่าที่ตนได้อ่านข้อความที่เขาเขียนลงไปจะเข้าข่ายในข้อหาหมิ่นประมาท และทางปอท.จะได้สืบสวนสอบสวนว่าบุคคลนี้ใช้ชื่อนี้จริงหรือไม่ และจะได้สอบสวนว่าบุคคลนี้ได้อาศัยอยู่ในราชอาณาจักรไทยหรือไม่

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online