เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
กลายเป็นประเด็นร้อนในโซเชียลขึ้นมาทันที เมื่อคุณพ่อลูกอ่อน บอล-กฤษณะ อมิตรสูญ ออกมาโพสต์ข้อความตอบกลับชาวเน็ตรายหนึ่งที่เข้ามาคอมเมนต์ถึง น้องดิสนีย์ ลูกสาววัยแบเบาะของเจ้าตัว โดยคอมเมนต์ดังกล่าวเป็นการเปรียบเทียบ น้องดิสนีย์ กับฝาแฝดซุปตาร์ น้องสายฟ้า – น้องพายุ ลูกชายของ ชมพู่ อารยา เกี่ยวกับความน่ารักของหนูน้อยทั้งสองบ้าน “สายฟ้า พายุ น่ารักกว่ามาก”
หนุ่มบอลในฐานะผู้เป็นพ่อที่ได้เห็นข้อความดังกล่าว ก็ได้ออกมาตอบกลับคอมเมนต์ของชาวเน็ตด้วยข้อความยาวเหยียด พร้อมระบุว่า ไม่อยากให้เอาผ้าขาวมาใส่ความคิดแย่ๆ โดยการเอาเด็กๆ มาเปรียบเทียบกัน ก่อนฝากความหวังดีเป็นการทิ้งท้ายว่า ควรมีมารยาทหรือจิตสำนึกนิดหนึ่ง “เด็กเขามีความน่ารักกันคนละแบบ อย่าเอาผ้าขาวมาใส่ความคิดแย่ๆ ของคุณเลยครับ อย่าเอาเด็กมาเปรียบเทียบกันเลยครับเขาไม่เกี่ยว เอาเวลาว่างที่จะมานั่งคิดอะไรแบบนี้ ไปทำความดีให้สังคมดีกว่านะครับ”
“ขอบคุณที่แสดงความเห็นนะครับ แต่ควรมีมารยาท หรือจิตสำนึกนะครับ เด็กเขามีความน่ารักที่ไม่เหมือนกันในแต่ละคน อย่าเอาเด็กมาเกี่ยวเลยครับ ใครจะน่ารักกว่าไม่รู้ แต่คุณไม่น่ารักเลยมาโพสต์แบบนี้ เอาเวลาสนใจหรือจะเปรียบเทียบเรื่องคนอื่นไปทำมาหากินนะครับ จะได้ไม่ว่างเกิน”