เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีคุณแม่ลูกอ่อน “อุ้ม ลักขณา” พาลูกสาว “น้องดิสนีย์” ออกงานครั้งแรก ด้วยการพาไปร่วมงานวิวาห์ของ “ใบเตย สุธีวัน กับ ดีเจแมน พัฒนพล” ก็เป็นธรรมดาที่จะต้องมีคนเข้ามาหอมแก้ม จับมือลูกกันด้วยความเอ็นดู ซึ่งก็ทำให้แม่อุ้มเกิดความไม่สบายใจ จนต้องออกมาโพสต์ข้อความลงบนอินสตาแกรมส่วนตัวระบุว่า…

“เมื่อวานลูกออกงานครั้งแรกเก่งมาก ไม่ร้องเลยดีดมากคนเก่งหนูเก่งที่สุดเลย แต่ด้วยความน่ารักของหนู หนูโดนหอมโดนจับมือจับแก้มตลอดเวลา แล้วหนูก็เอามือเข้าปากแม่รู้ว่าหนูน่ารัก ใครๆ ก็เอ็นดูหนู แต่แม่ขอเถอะนะคะมือเราบางทีไปจับอะไรมาละไม่ได้ล้างมือแล้วมาจับมือน้องมาหอมแก้มน้องมันมีแต่เชื้อโรคไง เด็กเค้ายังไม่มีภูมิคุ้มกันแล้วน้องก็เป็นผื่นคันทั้งหน้าดีไม่ดี น้องอาจไม่สบายได้ ดี๋ยวนี้ระบาดมันเยอะเหลือเกิน อย่าหาว่าแม่กระแดะหวงลูกมากไปนะคะ คนมีลูกถึงจะเข้าใจเวลาที่เข้าเจ็บแล้วเค้าเป็นเด็กเค้าบอกไม่ได้”

ล่าสุดทางสำนักข่าวดังได้พยายามติดต่อไปหา “ใบเตย สุธีวัน” เจ้าสาวคนสวย เพื่อสอบถามถึงประเด็นดราม่าเรื่องนี้ แต่ไม่สามารถติดต่อเจ้าตัวได้ แต่ได้พูดคุยกับคนใกล้ตัวของสาวใบเตยแทน และได้รับคำตอบมาว่า เจ้าตัวไม่อยากจะให้สัมภาษณ์ถึงประเด็นนี้ เพราะมันเป็นงานมงคลไม่อยากให้มีเรื่องดราม่าอะไรทั้งนั้น และ “อุ้ม ลักขณา” ก็ได้โทรมาเคลียร์กับใบเตยเรื่องนี้แล้ว ไม่มีปัญหาอะไรแล้ว