เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกได้ว่าทยอยปล่อยภาพฟิตติ้ง ออกมาให้แฟนละคร ได้ลุ้นกันเรื่อยๆ สำหรับ ละคร Daretolove ให้รักพิพากษา โดยภาพล่าสุดที่ถูกปล่อยออกมาก็คือภาพการประกบคู่ของ พระเอกอย่าง หนุ่มพีค กองทัพ และ 2 สาว คือ เบลล่า ราณี และ พิ้งกี้ สาวิกา ที่ทำเอาโซเชียลฮือฮาไม่น้อย โดยเฉพาะภาพคู่ของพระ-นาง เบลล่า -พีค ที่พอปล่อยออกมาก็พาให้ชาวเน็ตแห่มาคอมเมนต์ส่งเสียงวิพากษ์วิจารณ์กันใหญ่

ชาวเน็ตบางคนถึงขั้นประกาศไม่ดูละครเรื่องนี้

โดยในเวบไซต์ pantip.com มีการตั้งกระทู้สอบถามความคิดเห็นถึงเคมีแปลกใหม่ของพระ-นางคู่นี้ไว้ว่า คิดยังไงกับภาพละคร Dare to Love ภาพนี้คะ? ทีแรกที่มีข่าวออกมาว่าเบลล่าจะเป็นทนาย ทีแรกแอบคิดว่าคงไม่เหมาะ คิดไงแคสเบลล่าเป็นทนาย แถมพระเอกเด็กกว่าอีก ด้วยเราติดสไตล์ละครของเบลล่าเรื่องที่ผ่านๆมา ลักษณะการวางตัว การพูดจา น้ำเสียง ดูเบลล่าเหมาะกับอะไรที่เป็นละครที่ต้องมีความเป็นหญิงไทยมากกว่า แต่พอเจอรูปนี้เปลี่ยนความคิดเลยอ่ะ พอเบลล่าสวมครุยแบบนี้แล้วดูเท่ห์แบบหวานๆ มีความน่ารัก น่าดู

ซึ่งก็มีชาวเน็ตเข้ามาตอบกลับกันมากมาย บางคนมองว่า เคมีลงตัวและเข้ากันดีมาก แต่อีกฝ่ายก็มองว่า จากภาพนี้ รูปร่างหน้าตาของ”หนุ่มพีค” ดูเกินวัยชุดนักเรียนมากไปหน่อย ทั้งๆที่เพิ่งอายุแค่ 18 ปี

TV Pool OnlineTV Pool Online