เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ล่าสุด เสี่ยโป้ อภิรักษ์ ออกมาประกาศ ตอนนี้มีเงินมากกว่าที่เขามีเป็นร้อยเท่า เงินคืนไปหมดแล้ว แต่จะมาเอาดอกเบี้ย 47 ล้าน ซึ่งเสี่ยโป้ ลั่นไม่จ่ายอยู่แล้ว เพราะเขามีเงินอยู่ในบัญชี 33 ล้าน แต่มาบอกว่าผมยืมเป็นร้อย รวมดอกเบี้ย ยันเงินทุกบาทคืนหมดแล้ว ศาลตัดสินมาแล้ว ถามว่ายืมไป 30 กว่าล้าน ต้องจ่ายดอกเบี้ยอีก 47 ล้าน ใครจะไปจ่าย

ล่าสุด กานต์ วิภากร เผยว่า ยังจะเรียกเสี่ยอีกเหรอ อยากให้เอาสมุดบัญชีมาโชว์หน่อย ถ้าไม่มีอย่าพูดเลย ยืนยันยังไม่ได้เงินคืนจากเสี่ยโป้ซักบาท โป้โกหก ที่บอกคืนมา 33 ล้าน ดอกเบี้ย 47 ล้าน เป็นตัวเลขที่ไม่มีอยู่จริง มโนมาจากไหน ฝันเหรอ

มันกำมะลอ การทำงานของมันคือการโกหกประชาชนทุกอย่าง หลอกต้มตุ๋น ใครๆ ก็อยากได้เงินตัวเองคืน แต่มันมีปัญญาไหม มีศักดิ์ศรีพอที่จะเอาเงินมาคืนไหม ไม่ตามมัน เรื่องอะไรจะต้องตาม ให้ศาลจัดการ”

ส่วนที่ อีฟ อภิสร์ญา หรือ อีฟ แม็กซิม ผันตัวไปร่วมงานกับ เสี่ยโป้ พร้อมทั้งบอกว่า เสก มาตามง้อขอคืนดี แต่ตัวเองไม่กลับไปแล้ว

กานต์ เผยว่า ขอหลักฐานที่บอกว่า เสก ไปตามง้อ อย่ามาปั่นกระแส ไม่อยากเชื่อคนแบบนี้ สาเหตุที่เนรเทศ อีฟ ออกจากบ้าน เพราะ อีฟ มาแตะ น้องเสือ ลูกชาย มากีดกัน ไม่ให้เข้ามาเป็นผู้จัดการดูแลคิวคอนเสิร์ต ของ เสก เป็นจุดพีคที่ต้องกระเด็นออกไป

ทั้งนี้ เสก ไปหาอีฟ แค่ครั้งเดียว แค่ 15 นาทีเท่านั้น และไม่ได้ไปหาอีกเลย ส่วนใหญ่ อีฟ จะทักมาหา ส่วนที่ อีฟ บอกว่า ตอนอยู่กับ เสก นั้น อีฟ เป็นที่หนึ่ง แต่ตอนนี้อยู่กันแบบ 3 คน

กานต์ เผยด้วยท่าทีโมโหว่า อีฟ กักตัว เสกไว้ในบ้าน ใครจะไปหาได้ จนอาการหนัก สุขภาพแย่มาก การงานไม่ทำ เป็นที่หนึ่งแบบนั้นน่าภูมิใจเหรอ

ขณะที่ตัวเองเข้ามากอบกู้สถานการณ์โลโซกลับมาให้ ตอนนี้ครอบครัวแฮปปี้มาก เสก กลับมาทำงานได้แล้ว พบกับแฟนเพลงก็มีความสุขขึ้น ยืนยันตัดขาด อีฟ ถาวรแล้ว