เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

แมท ภีรนีย์ กลับมาเปิดคอมเมนท์อีกครั้ง ซูมความคิดเห็นส่วนใหญ่ หลังหายไปนาน ก่อนหน้านี้นางเอกสาว แมท-ภีรนีย์ คงไทย แก้ปัญหาจากการโดนแอนตี้ถล่มคอมเมนท์ด้านลบบั่นทอนจิตใจ ตั้งแต่ที่เริ่มเปิดตัวคบหาดูใจกับไฮโซหนุ่ม สงกรานต์ เตชะณรงค์ ด้วยการปิดคอมเมนท์ในอินสตาแกรมส่วนตัวมานานร่วมปี เหลือไว้เพียงแค่เพื่อนฝูงและแฟนคลับบางส่วนที่เธอกดติดตามเท่านั้น

ล่าสุด สาวแมท ก็ตัดสินใจกลับมาเปิดคอมเมนท์ให้แฟนคลับได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นในอินสตาแกรมของเจ้าตัวได้อีกครั้ง งานนี้ ทำเอาเหล่าชาวเน็ตเข้าไปให้กำลังใจกันอย่างล้นหลาม พร้อมทั้งยังบอกว่าคิดถึงและรอติดตามชมผลงานของสาวแมทอยู่เสมอ

ส่องความเห็น คนแห่โฟกัส แมท ภีรนีย์ บอกทำดีที่สุดได้แค่นี้ ตอบเท่าที่อยากให้ทุกคนพอใจ ตามอ่านความคิดเห็นของเหล่าบรรดาชาวเน็ต จากเพจดังอย่าง เจ๊มอย 108 หลังนางเอกสาวสุดมั่น แมท ภีรนีย์ คงไทย ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนล่าสุดเมื่อวันที่ 1 ตุลาคม ที่ผ่านมา ถึงกระแสข่าวเมาท์ต่างๆ ทั้งข่าวลือหนาหูว่าเจ้าตัวเตรียมสละโสดกับหวานใจพ่อหม้ายหนุ่ม สงกรานต์ เตชะณรงค์ ที่เพิ่งจะคบหาดูใจกันมาได้ 1 ปี ไปจนถึงเรตติ้งละครเรื่อง ลิขิตรักข้ามดวงดาาว ที่น่าผิดหวัง แถมหลายๆ คอมเมนท์ยังเข้ามาถล่มโจมตี มองนางเอกสาวเป็นสาเหตุทำละครไม่เปรี้ยง

TV Pool OnlineTV Pool Online