เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สำหรับ “นุ่น ศิรพันธ์” ที่ต้องบอกเลยวว่าเธอนั้นแต่งงานเป็นที่เรียบร้อยแล้ว กับแฟนหนุ่ม “ท็อป พิพัฒน์” เรียกได้ว่าเป็นคู่รักดาราที่น่ารักสุดๆ แฟนๆ คงรู้ดีว่าทั้งคู่นั้น แต่งงานกันได้ 4 ปีแล้ว ซึ่งก่อนแต่งงานทั้งคู่ก็คบหาดูใจกันมาทั้งหมด 8 ปี ทำเอาแฟนๆ สงสัยหนักว่าเมื่อไหร่ทั้งคู่นั้น จะมีเบบี๋ตัวน้อยๆ มาให้เราได้เห็น

ล่าสุดก่อนหน้านี้นั้น เจ้าตัวเคยมาเผยถึงกรณีดังกล่าว โดยได้เผยว่า…

มันผ่านช่วงจะมี ไม่มี ไม่อยากมี แต่ว่าเราก็เคยมีความคิดว่าหรือจะหมันไปเลยจะได้จบๆไป

มันดูข้ามสเต็ปไปเลยไหม?

ก็ดีค่ะ แต่ว่าไม่มีใครทำให้หรอก คุณหมอบอกยังไม่มีลูกเลยจะทำได้ยังไง มันเป็นแค่ความคิดอะเนอะ นุ่นกับท็อปสนุกกับการทำงานอยู่ เรายังไม่ได้คิดอะไรมาก แต่ก็มีคนเตือนว่าอายุก็ทวีคูณมากขึ้นทุกวัน แต่มันยังไม่ใช่เรื่องที่เราจะคิดจริงจัง ก็เลยสบายๆไปก่อนค่ะ

พับโปรเจคเรื่องการมีลูกไปเลยไหม?

ไม่ได้ตั้งไว้ตั้งแต่แรกค่ะ ก็เลยไปเรื่อยๆก่อน แต่นุ่นมีแนวโน้มเองว่าอยู่กันสองคนก็ดี ตอนนี้เราก็กำลังดูพวกอสังหาฯเพื่อผู้สูงวัยที่ไม่มีลูก แล้วเราก็คุยกันว่าเราต้องเก็บเงินนะ ถ้าเราเกษียณแล้วเราไม่มีลูก เราจะต้องไปซื้อที่ไหน ใช้เงินเท่าไหร่

เราไม่มีโมเม้นท์นั้นเลยเหรอ?

นุ่นชอบเด็กนะคะ แต่ชอบเล่น แล้วพอน้องเขาอยู่ในโหมดดราม่าของเขา เราก็จะคืนพ่อแม่เขาไป เรายังไม่เก่งพอที่จะดูแลเด็กๆขนาดนั้น

ทางผู้ใหญ่ก็ยังไมได้เร่งอะไรใช่ไหม?

ขอบคุณมากค่ะ ได้แม่สามีดีมากค่ะ ( ยิ้ม ) หม่าม๊าดีมาก ไม่อะไรเลย คือจะมีคนบอกว่าจะแต่งเข้าสะใภ้คนจีนจะมีดราม่าใช่ไหม ของบ้านเราดีมาก โชคดี มีบุญจริงๆเลย ที่บ้านพี่ท็อปดูแลดีมาก คุณแม่นุ่นยังบอกว่านุ่นต้องกตัญญูนะ เพราะคุณพ่อคุณแม่สามีเอ็นดูค่ะ