เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีพริตตี้สาวชาว จ.บุรีรัมย์ เข้าร้องขอความเป็นธรรมกับ ทนายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ประธานเครือข่ายรณรงค์ทวงคืนความยุติธรรมในสังคม ว่าถูกเสี่ยท็อป อ้างว่าเป็นเสี่ยหมื่นล้าน แต่งงาน จดทะเบียนสมรส โดยมีการจัดงานแต่งใหญ่โตที่โรงแรมหรูแห่งหนึ่งใน จ.บุรีรัมย์ แต่สุดท้ายฝ่ายชายทิ้งหนี้ไว้ให้ 3.5 ล้านบาทตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดวันที่ 10 ตุลาคม 2562 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เสี่ยท็อป ผู้ถูกกล่าวหา ได้เปิดหน้าโฟนอินเปิดเผยผ่านรายการข่าว ว่า เรื่องหนี้สินยังไงก็ต้องกลับไปรับผิดชอบ แต่ไม่ได้นัดวัน เวลา ที่จะกลับไปเคลียร์ เมื่อเสร็จธุระจะกลับมาเคลียร์ สำหรับออร์แกไนซ์ ก็ได้ติดต่ออยู่เรื่อยๆ กลับไปถึงเมืองไทยก็จะนัดไปเคลียร์ ได้ติดต่อเรื่อยๆ เพราะเป็นผู้ใหญ่ที่นับถือกันอยู่

เมื่อถามว่า จริงเป็นเสี่ยฐานะร่ำรวย หรือ เอาภาพโปรไฟล์ไว้หลอกคน เสี่ยท็อป กล่าวว่า เรื่องที่บอกว่ารวยเป็นเสี่ย พวกท่านเป็นคนตั้งขึ้นมา เรื่องภาพ เป็นการถูกแฮ้ก ถูกดึงข้อมูลไปเผยแพร่ ภาพที่อยู่บนแอฟ ตั้งเป็นไพรเวททั้งนั้น มีคนเอาออกไปเผยแพร่ทั้งนั้น

เมื่อถามเรื่องการขายเห็ด เสี่ยท็อป กล่าวว่า ขายเห็ดจริง ผมไปสร้างอาชีพให้แฟนเก่า อยากให้มีอาชีพปกติ ก็ต้องทำให้ดู จริงๆ เรื่องนี้อาจจะเกิดจากปัญหาของสามีภรรยา จากเรื่องเล็กๆ แต่มีขบวนการปั่นจนทำให้เรื่องลุกลามบานปลาย เสี่ยท็อป กล่าว