เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ดีเจแมน พัฒนพล” หลังแต่งงานกับนักร้องสาวอย่าง “ใบเตย สุธีวัน” ก็ได้ออกมาเปิดใจในรายการ  Club Friday SHOW เผยในมุมมองความรักว่า

จุดเปลี่ยนคือเราชอบปกป้อง ทำไมผู้คนนี้โดนด่าเยอะ โดนดูถูกขนาดนี้ ทั้งที่เขาไม่ได้ทำอะไรเลย คนรังแกขุดคุ้ย เห็นใจ ปีแรกก็เห็นน้ำตาเขามาปรึกษา เลยรู้สึกอยากปกป้องเขา อยากเดินไปกับเขา ยิ่งคบเขาไม่ได้เป็นแบบที่ใครพูด ยิ่งคบยิ่งมาไกล คบนานที่สุดในชีวิต 7 ปี

เคยหึงเขาปีแรก ไปตามเขาที่ผับดังทองหล่อ เขาไปเที่ยวครั้งแรกกับเพื่อนๆ จากนั้นเขาไป 7-8 ครั้ง ก็ไม่ไปแล้ว เพราะเขาไม่ชอบเที่ยว ไม่ดื่ม ไม่สูบ ส่วน ใบเตย หึงผมน้อยมาก เขาจีเนียสระดับหนึ่ง ที่รู้พฤติกรรมผม เพราะเขาก็เป็นคนที่ไม่เจอความรักที่ดีมาทั้งชีวิตเหมือนกัน เขายังบอกอยู่ทุกวันนี้ว่า ผมเป็นผู้ชายที่ให้เกียรติเขาที่สุด

พ่อแม่ต่างก็ไม่ปลื้มกันแรกๆ แมน เผยว่า เป็นธรรมดา ใบเตย สาวใต้ ทำงานเก่ง ชีวิตเขาลำบากมาก่อน ไม่ได้มาง่ายๆ แม่ผลักดันมาตลอด เขาต้องหวงเป็นธรรมดา เขาหาเงินเก่งเลี้ยงครอบครัว รูปเปิดตัวเราก็หวือหวามาก รูปที่เห็นจูบกันใต้น้ำ ไม่ใช่ผม แต่ใบเตย ชอบเอารูปฝรั่งมาลง แต่ข่าวออกไปแล้ว

แม่เขาไม่พอใจ เขาโทรหาผมว่า ไม่ให้เกียรติลูกแม่ ใช้อะไรคิด เราก็เที่ยวอยู่ภูเก็ต ใบเตย ก็ลั้ลลา จะบอกยังไงว่าแม่เขาโทรมาด่า เขาคิดว่าเราลงรูปให้ลูกเขาเสีย สร้างกระแส ซึ่งจริงๆ ใบเตย เป็นคนลง จนเจอแม่คุยกันก็ไม่มีอะไร แต่ตอนนั้นก็นอยด์ไปหลายเดือน ว่ายังไงต่อดี โทรมาด่าขนาดนี้

เคยทะเลาะหนักเกือบไม่ได้แต่ง แมน เผยว่า ช่วงยังติดเพื่อน แรกๆ ตอนนั้นยังทำผับ ไม่มีเรื่องผู้หญิง แต่เราชอบแฮงเอาท์ ขี่มอเตอร์ไซค์ไปคุยอวดกัน พูดเรื่องศิลปะ ถึงเช้า เราอยากถามใจตัวเอง ว่ายังไง เขางอนไปเที่ยวต่างประเทศกับเพื่อนเป็นเดือนกว่า ไม่คุยกันเลย เรารู้สึกชีวิตไม่มีอะไรเลย เลยติดต่อเขาไป เขาก็ตอบกลับมาว่าคิดถึง พอกลับมา ก็เจอกัน เป็นเหมือนเดิม

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online