เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

อย่างที่ทราบกันเป็นอย่างดีจากกรณีดราม่า ฟ้าเหลืองที่เมืองทอง ล่าสุด “ดีเจพล่ากุ้ง” ได้ออกมาอัดคลิปวีดิโอผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว @plakung001 พร้อมของโทษ “น้องโยชิ” อย่างเป็นทางการ ว่า “ขอโทษน้องและเพศที่สามทุกท่านที่ได้เล่นมุกแบบนั้นไป ตนไม่ได้มีเจตนาไม่ดี วอนจบดราม่า อย่าด่าครอบครัว-เพื่อนดารา ขอน้อมรับผิดคนเดียว”

งานนี้เจ้าตัวเผยว่า “ที่ผ่านมาเราไม่ได้เจอกัน แต่ได้โทรศัพท์ผ่านผู้จัดการ ซึ่งคลิปนี้ผมตั้งใจทำขึ้นมาเพื่อขอโทษน้องโยชิ (ยกมือไหว้) ผมขอโทษที่ได้เล่นมุกแบบนั้นไป ซึ่งทำให้น้องรู้สึกถูกเหยียด ซึ่งเจตนาผมไม่มี ผมอยากขอโทษน้อง รวมถึงแฟนคลับของน้องโยชิ และเพศที่สามทุกท่านด้วย ที่ออกมาในเฟซบุ๊กของผม ไอจีของผมอย่างมากมาย ผมขอโทษทุกคนครับ”

“มันคือความผิดพลาดที่เกิดขึ้น มันฉับพลัน มันรวดเร็ว ในรายการหลังจากบันทึกเสร็จ พิธีกร ผู้ร่วมรายการ รวมถึงน้องโยชิ ทีมงาน รวมถึงตัวผมเอง ไม่ได้มีความรู้สึกตรงนั้น ทุกคนทำงานกันปกติ จนมาเกิดขึ้นที่เหล่าแฟนคลับโพสต์ชี้ประเด็นมา จนเกิดเหตุการณ์ต่างๆ มากมาย ผมมานั่งทบทวนอย่างละเอียดทำให้เข้าใจว่าก็คงเป็นเรื่องจริง ผมผิดเองผมยอมรับสิ่งผิดนี้คนเดียว”


นอกจากนี้ดีเจหนุ่มยังขอร้องแฟนคลับและเพศที่สามทุกคนว่า… “ผมผิดคนเดียวขอความกรุณา ครอบครัวของผมไม่ได้เกี่ยว วงไม่ได้เกี่ยว พวกเขาต้องมาโดนร่างแหไปด้วย รวมถึงเพื่อนในวงการที่เข้ามาคอมเมนต์ทุกคนก็มีโดนไปด้วย ลงที่ผมคนเดียว อย่าไปลงที่คนอื่นเขาไม่ได้เกี่ยวอะไรกับเรื่องนี้ ผมอยากให้จบตรงนี้ จบที่ผม แล้วผมก็คิดว่าสิ่งที่ผมต้องทำคือออกมาขอโทษอย่างเป็นทางการ ผมก็เลยคิดว่าผมต้องทำคลิปนี้ขึ้นมาเพื่อขอโทษอย่างจริงจังและจริงใจ บทเรียนครั้งนี้ผมถือว่าจะเป็นบทเรียนที่จะสอนผมทั้งชีวิตในการทำงานในวงการบันเทิงต่อไป ผมอยากจะขอโทษจากใจจริง”

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online