เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

อย่างที่ทราบกันเป็นอย่างดี นายอัจฉริยะ กล่าวว่า สาเหตุที่เดินทางมาในวันนี้ เพราะต้องการให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบภาพต่าง ๆ ที่เสี่ยท็อปโพสต์อวดอ้างในสื่อโซเชียลมีเดีย ว่าเข้าข่ายความผิดหรือไม่ เพื่อนำมาเป็นช่องทางในการดำเนินคดีตามกฎหมาย เช่น ภาพนาฬิกาหรู ที่เสี่ยท็อปอ้างว่าเป็นของตัวเอง หรือภาพกองเงินที่นำมาจากเว็บไซต์ รวมถึงภาพเครื่องบิน รถยนต์หรู บ้านพัก วุฒิการศึกษาจากต่างประเทศ และใบสเตทเมนต์จากบริษัทการเงินชื่อดัง ทั้งนี้ ตนเคยพบกับผู้เสียหายที่ถูกเสี่ยท็อปหลอกมาแล้วเมื่อปี 2559 โดยพบว่าถูกหลอกเงินไปกว่า 10 ล้านบาท แต่กลับไม่กล้าเข้าแจ้งความเพราะอับอาย ขณะที่ตัวเสี่ยท็อปเอง ก็มีที่ปรึกษาทางกฎหมายที่ค่อนข้างเก่ง

ขณะที่ น.ส.ดาริน ระบุว่า ก่อนหน้านี้ที่ตนเองยังไม่เดินทางเข้าแจ้งความเพราะได้ปรึกษากับทนายความแล้วพบว่าไม่เข้าข่ายความผิดฐานฉ้อโกง และไม่เข้าเงื่อนไขที่กองปราบปรามจะทำคดีให้ ครั้งนี้จึงรวบรวมหลักฐานมาใหม่เพื่อให้ตรวจสอบ โดยที่ผ่านมาเคยมีผู้เสียหายที่ถูกหลอกแต่งงานแบบนี้มาแล้ว 4 คน แต่ที่ต้องเลิกราไปเพราะเสี่ยท็อปอ้างว่า ไปด้วยกันไม่ได้ แต่ที่ตนมั่นใจยอมตกลงแต่งงานกันนั้นเป็นเพราะเสี่ยท็อป ให้เกียรติครอบครัว และดูแลตนดี

งานนี้น.ส.ดา กล่าวต่อว่า ตอนแรกตนไม่มีความสงสัยในตัวเสี่ยท็อปเลย แต่มาเริ่มเอะใจหลังจากแต่งงาน เพราะเลื่อนจ่ายเงินค่าวงดนตรี ค่าชุดโดยอ้างว่ากำลังรอเงินจากฮ่องกงเท่านั้น ทั้งนี้ตนไม่มีอะไรอยากจะบอกกับเสี่ยท็อป อย่างไรก็ตาม ทาง พ.ต.อ.ศิริวัฒน์ กล่าวภายหลังรับเอกสารหลักฐานว่า หากการกระทำดังกล่าวทำให้ผู้อื่นเสียหาย ก็จะเข้าข่ายทำผิดตามกฎหมาย ซึ่งหลังจากนี้ เจ้าหน้าที่จะรับเรื่องไปตรวจสอบ เบื้องต้น คาดว่าภายในสัปดาห์หน้าจะทราบผล และหากพบความผิดจริงก็จะเชิญผู้ถูกกล่าวหามาสอบสวนต่อไป

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online