เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
         สวัสดีคร่าาาา คอกิมจิทั้งหลาย และแล้ววันนี้คุณพี่ “KOREA” ก็ได้ฤกษ์เปิดสองหน้าใหญ่ให้ “Boice” ชาวไทยได้กรี๊ดกร๊าดกันถล่มทลายแล้วล่ะค่ะ กับบทสัมภาษณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟของหนุ่มๆ “CNBLUE” ที่มาเปิดคอนเสิร์ตที่บ้านเราเมื่อเดือนที่แล้วกับงาน “est Presents 2014 CNBLUE LIVE-Can’t Stop in BANGKOK” แต่ก่อนจะได้ไปชมภาพความมันส์ในคอนเสิร์ตกันในฉบับหน้า คุณพี่ “KOREA” ขอแนะนำให้อ่านบทสัมภาษณ์ฮอตๆ ของ “CNBLUE” กันก่อนดีกว่า ว่าแล้วก็อ่านโลดกันเล้ยยย
         อันดับแรกแนะนำตัวเป็นภาษาไทยกันก่อนเลย
             จองชิน : “สวัสดีครับ ผมชื่อลีจองชินครับ คิดถึงจังเลย”
             จงฮยอน : “ผมลีจงฮยอนเล่นกีต้าร์ครับ (ยิ้ม)”
             ยงฮวา : “สวัสดีครับ ผมจองยงฮวาร้องนำ เล่นกีต้าร์ครับ แฟนไทยน่ารักจังเลย (ยิ้ม)”
             มินฮยอก : “สวัสดีครับ ผมคังมินฮยอก   ตีกลอง คิดถึงแฟนไทยจังเลย (ยิ้ม)”
         รู้หรือเปล่าว่าแฟนๆ ชาวไทยคิดถึงพวกคุณมาก มีอะไรจะบอกแฟนๆ ที่รอและคิดถึงพวกคุณไหม
              ยงฮวา :“ขอบคุณครับ (พูดภา ษาไทย) ผมรู้สึกขอบคุณแล้วก็ดีใจที่รู้ว่าแฟนๆ ชาวไทยติดตามพวกเราและคอยให้กำลังใจมาโดยตลอด ก็หวังว่า CNBLUE จะมีโอกาสมาพบปะกับแฟนๆ ชาวไทยตลอดนะครับ”
         นับจากปีที่แล้วก็ครบรอบ 1 ปีแล้วที่คุณมาเล่นคอน เสิร์ตที่เมืองไทย 1 ปีผ่านมา “CNBLUE” มีอะไรเปลี่ยนแปลงไปบ้าง
             ยงฮวา : “สิ่งที่มีการเปลี่ยนแปลงน่าจะเป็นเรื่องดนตรีของพวกเรา อย่างก่อนหน้านี้เพลงของเราจะเป็นแนวดิสโก้สนุกสนาน พอเวลาผ่านไปดนตรีของพวกเราก็จะเย็นขึ้น แล้วก็เบาลงเล็กน้อยด้วยครับ”
             มินฮยอก : “หลังจากคอนเสิร์ตปีที่แล้ว พวกเราก็เดินสายแสดงคอนเสิร์ตอีกเยอะ แน่นอนว่าครั้งนี้แฟนๆ ก็จะได้เห็นฝีมือที่พัฒนามากขึ้นครับ”
         กลับมาเมืองไทยครั้งนี้เป็นอย่างไรบ้าง มีแพลนจะทำอะไรอย่างอื่นไหม
             จองชิน : “สำหรับผมเรื่องอาหารสำคัญครับ (ยิ้ม) เมื่อก่อนมาก็จะสั่งอาหารที่โรงแรมทาน แต่รอบนี้ผมขอสตาฟฟ์ให้ช่วยหาอาหารจานเด็ดๆ ที่อร่อยของไทยมาให้ครับ ปูผัดผงกะหรี่นี่ชอบที่สุด ใครทำเป็นบ้างครับ มาเลยๆ (หัวเราะ)”
              จงฮยอน : “สำหรับผมก็ไม่มีอะไรครับ เล่นฟิตเนสที่โรงแรม แล้วถ้าพูดถึงเมืองไทยก็ต้องเรื่องนวดแบบไทยเนอะ”
              ยงฮวา : “ตารางงานครั้งนี้ค่อนข้างแน่น ถึงแม้ว่าอาจจะไม่ได้เที่ยว แต่ก็จะสร้างความประทับใจและความทรงจำดีๆ กับแฟนๆ ของผมครับ (ยิ้ม)”
              มินฮยอก : “ผมก็เรื่องอาหารครับ ทุกมื้อต้องทานอาหารไทยครับ ก็มีผัดไท ปูผัดผงกะหรี่ ก็จะทานอาหารไทยที่อร่อยแบบนี้ทุกมื้อนะครับ และก็จะเก็บพลังงานนั้นไว้ไปปลดปล่อยให้เต็มที่ในคอนเสิร์ตครับ”
          สุดท้ายนี้อยากฝากอะไรถึง “Boice” ชาวไทยบ้างไหม
              จองชิน : “ผมรักคุณ (พูดภาษาไทย) ก็ขอบคุณตั้งแต่ที่มารับที่สนามบินเลย ในคอนเสิร์ตที่เราจะพบกันเป็นการพบกันในรอบ 1 ปี ความเครียดที่สะสมมาเรามาปลดปล่อยและสนุกกันให้เต็มที่นะครับ”
              จงฮยอน : “ถึงแม้จะไม่ได้มาบ่อย แต่แฟนๆ ก็คอยติดตามพวกเราเสมอ ขอบคุณครับ ความเครียดที่สะสมมาเรามาปลดปล่อยกันครับ (ยิ้ม)”
              ยงฮวา : “ขอบคุณแฟนๆ ครับ ถึงเราจะไม่ได้เจอกัน 1 ปี แต่ก็ยังมาให้กำลังใจกันเยอะ ขอบคุณพี่ๆ สื่อมวลชนด้วยที่มาติดตามพวกเราในวันนี้ ในทุกๆ ปีพวกเราก็จะพยายามพัฒนาการเล่นดนตรีให้มีศักยภาพมากขึ้นเรื่อยๆ ขอบคุณครับ”
              มินฮยอก : “ตั้งแต่เดบิวต์มาแล้วได้มาเล่นคอนเสิร์ตที่นี่ก็ได้รับความทรงจำดีๆ กลับไปเยอะมากนะครับ พวกเราเองก็มีความสุขที่ได้เตรียมดนตรีที่มีพัฒนาการที่มากขึ้นมาโชว์แฟนๆ แบบนี้ เรามาสนุกกันนะครับ”
              ยงฮวา : “น่ารักจังเลย แฟนไทยน่ารักจังเลย รักนะจุ๊บจุ๊บ (พูดภาษาไทย)”
TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online