เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกได้ว่าคงไม่มีใครไม่รู้จักเธอคนนี้ สำหรับ ดาว มยุรี หรือ มยุรี พันธนาม เป็นนักร้องลูกทุ่งชื่อดัง ในค่ายอาร์เอส (หรืออาร์สยาม) ซึ่งตอนนี้หัวใจดูจะเป็นสีชมพู

 

 

แต่จูเนียร์ หนุ่มรุ่นน้อง ก็ได้ออกมาตอบชัดความสัมพันธ์ ดาว มยุรี ถึงปมรักต่างวัย26ปี บอกเลยงานนี้มีหน้าแหก ซึ่ง จูเนียร์ ได้กล่าวว่า ไม่ได้คิดอะไร ที่คุยกับพี่ดาว เพราะเป็นรุ่นพี่ในวงการ และตนเป็นเด็ก ส่วนเรื่องที่ถามว่ามีแฟนหรือยังนั้น เป็นเพราะตนเป็นเด็กซื่อ ๆ ก็จะถามแบบนี้กับทุกคน ถามไปด้วยความอยากรู้ ประกอบกับตื่นเต้นไม่รู้จะคุยอะไร พี่เขาไม่เชิงคิดไปเอง เพราะไม่มีอะไร การที่ออกมาพูดก็ไม่รู้ว่าพี่ดาวเขาจะเสียหรือเปล่า ถ้าถามว่าเราหยอดไหม ไม่รู้ เพราะเป็นคนแบบนี้อยู่แล้ว ตอนนี้ยังไม่คิดจีบใคร อยากโฟกัสที่งาน

 

 

ไม่อยากให้คนมองว่าเกาะกระแส เพราะว่าพี่ดาวเป็นผู้ใหญ่ที่เคารพ ไม่อยากให้เราเสียทั้งคู่ ความสัมพันธ์คือพี่สาวที่ดี ตนก็เชื่อฟังคำสอนพี่เขา จริง ๆ มันไม่มีอะไร ตนก็ใส ๆ เวลาคุยด้วยก็ไม่คิดอะไร เมื่อข่าวออกมาก็ได้ทักไปขอโทษพี่ดาว เพราะรู้สึกผิด ถือเป็นบทเรียนเวลาคุยกับใครก็ต้องระวัง พี่ดาวเป็นผู้ใหญ่ ตนเป็นเด็กก็ต้องมีมารยาทในการตอบ คุยกันก็เหมือนเด็กคุยกับผู้ใหญ่ พิมพ์อะไรไปก็จะออกแนวเกรงใจมากกว่า ส่วนสเปกสาว ๆ นั้น ไม่ได้ดูเรื่องอายุ แต่ชอบคนที่มีความคิดเป็นผู้นำเด็ดขาด แต่ตอนนี้โสด

อีกทั้งงานนี้ สาวดาว มยุรี นั้นก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า พอเป็นข่าว แม่ของน้องไลน์มาต่อว่าตนแรงมาก บอกว่าอย่าทำให้ลูกของเขาเสีย จากนั้นจูเนียร์ก็โทรมาขอโทษตนเรื่องแม่และถามตนว่าโกรธหรือเปล่า

ตนกับแม่ของจูเนียร์รู้จักกันเมื่ออาทิตย์ที่แล้ว และไลน์คุยกันทุกวัน เข้าใจว่าแม่เป็นห่วงลูก แต่ก็ไม่น่ามาใส่ตนแบบนี้ ถ้าจะให้ลูกอยู่ในวงการบันเทิงก็ไม่พ้นการเป็นข่าว ตอนนี้จูเนียร์ได้กระแส รายการได้กระแส แต่คนโดนด่าคือดาว มยุรี

เเละล่าสุด ดาว มยุรี ยังก็ไม่เข็ด ได้โพสต์โพสต์คลิปเต้นหยอกล้อ จูเนียร์ เด็กรุ่นน้อง โดยที่ไม่กลัวแม่ฝ่ายชายด่าซ้ำ โดย ดาว มยุรี นั้นได้โพสต์คลิปสอนเต้น จูเนียร์ ให้เต้นตาม

เเละได้โพสต์คลิปวีดิโอว่า ไหนกะไหนๆละช่วยพี่โปรโมทเพลง​หน่อยละกานน๊า.. #​ขอบคุณพี่ป็อปมากๆคะที่ช่วยถ่ายให้​💓 #​ลองดูเด๊ะ​ #Superboy​ Project​ #​จูเนียร์​B7​ #​ลองดูเด๊ะ#เขาหาว่าฉันชอบเด็ก ซึ่งก็มีเหล่าชาวเน็ตเข้ามาเเสดงความคิดเห็นว่า ดาว มยุรี นั้นยังไม่เข็ดอีกเพราะครั้งก่อนหน้านี้ เธอก็มีข่าวกับจูเนียร์จนโดนเเม่ฝ่ายชายด่าร้องไห้น้ำตาคลอเลยทีเดียว