เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เป็นเรื่องราวที่ช็อกวงการบันเทิงมากๆ สำหรับกรณีการเสียชีวิตของนักแสดงหนุ่ม เหม ภูมิภาฑิต นิตยารส ท่ามกลางความเศร้าเสียใจของคนในครอบครัว เพื่อนๆ รวมถึง เหนือ จอมจุฑา ศิลาอาสน์ คนรักของ เหม ที่ยังคงอาลัยกับการจากไปของแฟนหนุ่ม และแสดงความรักที่มีต่อ เหม ด้วยการโพสต์ภาพและข้อความต่างๆ ของ เหม เมื่อครั้งยังมีชีวิตอยู่

โดย น้องเหนือ โพสต์ภาพข้อความสนทนาทางไลน์และภาพคู่หวานๆ ลงในไอจีส่วนตัว และเขียนข้อความว่า คิดถึงที่สุดเลยน้องหมูอ้วน ตอนนี้ทำอะไร อยู่ที่ไหน สบายดีรึเปล่า คิดถึงกันบ้างมั้ย รวมถึงข้อความบอกรักกันและกันของทั้งคู่ และเขียนแคปชั่น ไหนบอกจะไม่ทิ้งช้าน น้องหมูอ้วน ไหนบอกจะทะเลาะกันไปจนแก่ ถ้าทุกข์มากจะมายิ้ม มาชวนให้หัวเราะตลอดทำไม แบ่งความทุกข์มาให้เค้าบ้างก็ได้ ถามก็ชอบบอกโอเค สู้ไหวตลอด ตอนนี้เค้าต้องมาสู้แทนละ คอยมองลงมาเป็นกำลังใจให้เค้าเสมออย่างที่สัญญาไว้ด้วยละกันนะคับ

และล่าสุด น้องเหนือ โพสต์ภาพข้อความที่เป็นลายมือของ เหม ที่เขียนว่าน้องเหนือ คือคนที่น่ารักที่สุดในชีวิตผมเราอาจจะทะเลาะกันบ้าง แต่ไม่มีวันไหนเลยที่ผมไม่รักเค้า ขอให้มีความสุข รักเหนือมากนะและแท็กไปที่ไอจีของเหม พร้อมทั้งเขียนแคปชั่นคิดถึงน้องอ้วนมากนะคับรวมทั้งโพสต์ภาพดังกล่าวลงไอจีสตอรี่ด้วย นอกจากนี้ยังเผยรูปคู่รูปสุดท้าย ที่อยู่ๆ เหม ก็ชวนถ่ายรูปคู่ด้วยกัน โดยมีเพื่อนๆ ตลอดจนแฟนคลับของ เหม เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจ น้องเหนือ เป็นจำนวนมาก

 

 

 

ขอบคุณข้อมูลจาก Thairath