เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

แน่นอนว่าแฟนกีฬาบ้านเราไม่น่าจะมีใครที่ไม่รู้จัก “ซูเปอร์บอล” ภราดร ศรีชาพันธุ์อดีตนักเทนนิสชาวไทย ที่เดินทางไปสร้างผลงานในระดับโลกได้อย่างยอดเยี่ยม ถึงขนาดที่ติดอันดับท็อปเทนของโลก และเคยได้รับการยกย่องว่าเป็นนักเทนนิสมือหนึ่งของเอเชีย แม้ปัจจุบัน อดีตนักหวดลูกสักหลาดจะไม่ได้เป็นข่าว และออกสื่อมากมายเหมือนสมัยยังเป็นนักกีฬา แต่เรื่องราวของเจ้าตัวต้องเรียกว่าเป็นตำนานเลยทีเดียว เพราะจนถึงตอนนี้ก็ยังไม่มีนักกีฬาไทยรายใดสามารถก้าวขึ้นไปทาบสถิติที่เจ้าตัวเคยทำได้

ล่าสุด เจ้าตัวถูกเชิญไปร่วมถ่ายทอดประสบการณ์ในเส้นทางกีฬาเทนนิสอาชีพ และเผยถึงเบื้องลึกเบื้องหลังที่ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ ก่อนจะก้าวไปเป็นยอดนักเทนนิสของโลกในงาน ”ไทยแลนด์ สปอร์ต เอ็กซ์โป 2019” โดยเจ้าตัวเผยว่าตัดสินใจเทิร์นโปรเมื่อปี 1997 ก่อนสามารถคว้าแชมป์ระดับเอทีพีทัวร์ได้ถึง 5 ครั้ง จนก้าวขึ้นไปเป็นมืออันดับที่ 9 ของโลกในปี 2003 ซึ่งถือเป็นตำแหน่งที่สูงที่สุดที่เคยมีนักกีฬาชาวไทยทำได้ อย่างไรก็ตามด้วยอาการบาดเจ็บเรื้อรังทำให้เจ้าตัวตัดสินใจประกาศอำลาคอร์ทไปเมื่อปี 2010

มาในวันนี้ “ซูเปอร์บอล” ที่เพิ่งฉลองอายุครบ 40 ปี ไปเมื่อวันศุกร์ที่ 14 มิถุนายน ที่ผ่านมา ท่ามกลางครอบครัวอันเป็นที่รัก ที่สำคัญยังมี น้องป๊อป ศรีภรรยาคนสวยนอกวงการที่เข้ามาเติมเต็มชีวิตให้กับเจ้าตัวด้วยการมีบุตรด้วยกันหนึ่งคนคือ น้องเฌอลีน สาวน้อยสุดน่ารัก เห็นภาพครอบครัวของเจ้าบอลแล้วบอกเลย มันช่างอบอุ่นเสียจริงๆ

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online