เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ต้องบอกเลยคะว่าหลังจากประกาศลาความโสด สำหรับดาราสาว เมย์ พิชญ์นาฏ สาขากร เมื่อโดนไฮโซหนุ่ม บิ๊ก อัครวัชร คงสิริกาญจน์ จัดเซอร์ไพรส์ด้วยการฉายจอโปรเจคเตอร์ยักษ์ พร้อมข้อความว่า “Would you be my girlfriend Maypitchy?” ก่อนมีภาพ สาวเมย์ สวมกอดกับ ไฮโซบิ๊ก ในแสงสลัว พร้อมแคปชั่นว่า “ตั้งใจจะโสดจริงๆนะ #ก็ว่าจะไม่รัก #แพ้ #byebyefriendzone” จากนั้นก็มีเพื่อนๆ ในวงการก็เข้ามาแสดงความยินดีอย่างล้มหลาม ทั้ง อั้ม พัชราภา หนิง ปณิตา รวมถึงบรรดาแฟนคลับของสาวเมย์ด้วย

งานนี้ทำให้หลายคนอาจอยากรู้จักหวานใจคนใหม่ของสาวเมย์ ซึ่งโปร์ไฟล์ไม่ธรรมดามากๆ ทั้งหล่อทั้งรวยสุดๆ โดยไฮโซบิ๊ก เป็นนักธุรกิจหนุ่มเจ้าของโชว์รูมรถหรูย่านวิภาวดี ปัจจุบันดำรงตำแหน่งเป็นกรรมการผู้จัดการบริษัท บีออโต้ฮาวส์ตัวแทนจำหน่ายรถหรู แต่ทว่าเปิดตัวความรักครั้งใหม่ไม่ทันไรก็ต้องเจอประเด็นดราม่าจนได้ เมื่อเพจ เจ๊มอย 108 และ เจ๊เผือก เผยข้อความที่มีคนอ้างเป็นคนใกล้ตัวของไฮโซบิ๊ก มาคอมเมนต์ข้อความกล่าวหา อ้างว่าสาวเมย์ไปฉกไฮโซบิ๊กมาจากแฟนสาวที่คบกันมานาน 10 กว่าปี จนเป็นประเด็นร้อนถกเถียงกันอย่างดุเดือด

แต่มีชาวเน็ตบางคนก็เข้ามาชี้แจงอีกมุมว่า ไอโซบิ๊กกับแฟนสาว ได้เลิกรากันตั้งแต่ช่วงกลางปีที่ผ่านมาแล้ว ก่อนจะมาเปิดคบหากับสาวเมย์

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online