เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สำหรับอดีตนางสาวไทย เจี๊ยบ ลลนา ก้องธรนินทร์ หรือ หมอเจี๊ยบ เผยวางแผนแต่งงานใช้ชีวิตคู่กับ เดียร์ บุษรา แฟนสาวนอกวงการ ไม่สนใจใครจะมองอย่างไร ทุกวันนี้โลกได้เปิดกว้างแล้ว จึงอยากให้มีกฏหมายมารองรับคู่รักเพศเเดียวกัน

ล่าสุดเธอนั้นได้ออกมาอัปเดตการสร้างเรือนหอริมทะเลสาบ ราคากว่า 10 ล้านบาท ที่ตอนนี้เริ่มป็นรูปเป็นร่างขึ้นมาแล้วกว่า 40% โดยเธอนั้นได้โพสต์ภาพคู่แฟนสาว “เดียร์ บุษรา” ที่กำลังยินชื่นชมบ้านอยู่ด้วยกัน พร้อมกับน้องหมาสุดรักอีก 2 ตัว ทำเอาหลายๆ คนต่างเข้ามาแสดงความยินดีกับการเก็บหอมรอมริบจนสามารถสร้างบ้านในฝันด้วยกันได้สำเร็จแล้ว

หมอเจี๊ยบ ได้โพสต์ถึงบ้านในฝันหลังนี้ไว้ว่า “dreaming of having a home by the lake with two crazy corgies inside, my baby Frank and Gra-Prao. Life has been a beautiful long journey for me.”

ส่วนเรื่องงานแต่งงานมีคิดไว้อยู่แล้ว แต่ว่าตอนนี้ให้เป็นขั้นเป็นตอนก่อน เอาบ้านให้เสร็จก่อน คือในเมื่อเจอคนที่ใช่แล้วก็อยากรักษาให้ดีที่สุด ซึ่งเรื่องนี้เจี๊ยบก็ไปคุยกับทางพ่อแม่ของน้องเขาแล้ว ที่คบกันคือเจี๊ยบจริงจังจริงๆ เรามั่นใจกับคนนี้มาก อะไรจะเกิดก็ต้องเกิดแต่วันนี้เรามีความสุข ปีนี้เจี๊ยบอายุเหมาะสมแล้ว ก็อยากมีครอบครัว