เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เป็นเรื่องราวของคู่รักคู่หนึ่งที่เมื่อช่วงปีที่แล้วได้เป็นข่าวอย่างมาก ถือว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวความรักที่ทำชาวโซเชียลพากันฮือฮา สำหรับเรื่องความรักของนาย “บุญมี ขันทอง หรือ มีมี่” อายุ 37 ปี กับ “น.ส ภัสสร หรือ น้องบี” อายุ 23 ปีที่แม้พวกเขาทั้งคู่จะแตกต่างกันมากทั้งเรื่องของรูปร่างหน้าตา แต่ก็สามารถรักกันได้ จนชาวโซเชียลได้ยกย่องให้คู่รักคู่นี้ เป็นตัวอย่างที่แสดงให้เห็นอีกครั้งว่า รักแท้นั้นมีอยู่จริง

อย่างไรก็ตามก็เกิดเรื่องสุดช็อกขึ้นมาจนได้ เมื่อจู่ๆ บนโลกออนไลน์ก็มีการแชร์และส่งต่อภาพน้องบี ที่ถ่ายรูปคู่แบบใกล้ชิดกับผู้ชายคนหนึ่ง พร้อมแคปชั่นว่า “เลือกคุณแล้วจะไม่สนใจใคร” ทำเอาชาวโซเชียลพากันตั้งข้อสงสัยว่า หนุ่มคนนี้เป็นแฟนคนใหม่ของน้องบีใช่หรือไม่ แล้วน้องบีเลิกรากับนายมีมี่แล้วหรือ? ทั้งนี้หลังเรื่องน้องบีกับแฟนใหม่กลายเป็นประเด็นดังมาในตอนนี้ 

“มีมี่” ได้ออกมาเปิดเผยความจริงทั้งน้ำตาผ่านรายการว่า ตนเองนั้นได้แยกกันอยู่กับน้องบีได้ประมาณ 5 วันแล้ว หลังเห็นภาพน้องบีกับชายคนใหม่ ตนรู้สึกน้อยใจเป็นอย่างมาก เพราะรู้ตัวเองว่าหน้าตาไม่ดี แต่ชีวิตที่ตนเองมีก็มอบให้น้องบีไปหมดแล้วตอนนี้อยากรู้ว่าน้องบียังอยากเป็นแฟนกับตนอยู่หรือเปล่า ถ้าไม่อยากคบกันแล้ว ตนก็พร้อมจะปล่อยน้องบีไป แต่หากน้องบีจะกลับมาตนก็พร้อมจะคบน้องบีต่อ

ล่าสุดหลัง “มีมี่” ให้สัมภาษณ์เปิดใจ หนุ่มคนใหม่ของน้องบีก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวในทันที โดยมาโพสต์รูปถ่ายคู่น้องบี พร้อมแคปชั่นว่า “จะเสียฟอร์ม ก็เสียไป แต่ถ้าเสียเธอไปใครจะยอม”