เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เพิ่งเปิดตัวว่ากำลังเปิดใจศึกษาอยู่ สำหรับนักแสดงสาวคนดัง เมย์ พิชญ์นาฏ และ ไฮโซ บิ๊ก อัครวัชร นักธุรกิจนำเข้ารถยนต์  โดยเปิดตัวด้วยการโพสต์รูปตอนขอเป็นแฟนและมีการกอดกันลงบนอินสตาแกรมส่วนตัว

แต่ก็ไม่วายเจอดราม่า โดยที่สาวอ๋อมแอ๋ม ได้ลงภาพในคอมเมนต์ของเพจดัง ซึ่งอ๋อมแอ๋มบอกว่า ไฮโซกิ๊กและไฮโซบิ๊กนั้น เปิดร้านเสื้อสูทด้วยกันมา และคบหากันนับ 10 ปี ตนเป็นลูกน้องที่ร้าน คนรอบข้างก็คอยเตือนไฮโซกิ๊กตลอด แต่ไฮโซกิ๊กไม่ได้คิดอะไร จนกระทั่งเมย์ พิชญ์นาฏ เปิดตัวคบกับไฮโซบิ๊ก จึงทำให้คนรอบข้างงงกันถ้วนหน้า

ไฮโซกิ๊กเองก็อึ้ง เพราะเมย์ซึ่งสนิทกับทั้งกิ๊กและบิ๊ก และถือว่าเป็นคนใกล้ตัว ได้เข้ามาตรงกลาง แม้ตนจะเป็นลูกน้องแต่ตนอยู่กับทั้งกิ๊กและบิ๊กทุกวัน ดูออกเลยว่าเมย์ต้องการอะไร

นอกจากนี้ สาวอ๋อมแอ๋มเอง ยังบอกว่า ถ้าไม่เชื่อก็ให้ไปเลื่อนดูในไอจีได้เลย เพราะทั้งกิ๊กและบิ๊กคบหากันมาเป็น 10 ปี แล้วจะรู้ว่าใครเป็นนางเอก ตนโมโหมาก คนคบกันมาเป็น 10 ปี สร้างอะไรด้วยกันมาเยอะ จนจะขอแต่งงาน แล้วเมย์ที่เป็นเพื่อนของกิ๊กมาทำแบบนี้ก็ไม่ไหวเหมือนกัน

แต่ก็ได้มีคนมาทักท้วงว่า ทั้งไฮโซบิ๊กและไฮโซกิ๊ก ไม่มีรูปคู่กันมาสักพักแล้ว ปกติงานทำบุญ คุณกิ๊กจะมาทุกปีแต่ปีนี้ไม่มา และน่าจะเลิกกันประมาณเดือนพฤษภาคมแล้ว

ด้านไฮโซบิ๊กเองก็ถึงกับทนไม่ไหว มาออกสนามนี้ด้วยตัวเอง โดยเข้ามาคอมเมนต์ว่า ผมบิ๊กนะแอ๋ม เราไม่เจอกันมากี่ปีแล้ว ตนโสดมาสักพักแล้ว และแอ๋มคงไม่รู้เพราะแอ๋มไม่ได้ทำงานกับตนมาหลายปี แอ๋มออกไปตั้งนานก่อนที่ตนและเมย์จะคุยกันอีก อย่าเขียนอะไรแบบนี้อีกนะ