เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ต้องบอกเลยคะว่าเป็นโพสต์ที่ได้รับการแชร์จากสมาชิกเฟซบุ๊ก Manasvee SingKorn ซึ่งโพสต์ข้อความพร้อมรูปภาพ รอยกระสุนปืนที่กันชนหลังรถยนต์เก๋ง และเขียนข้อความว่า “อยู่ดีโดนไล่ยิงกูทำไม ไปทำไรให้ งงมาก 7-8 นัดรัว เหตุเกิดสามแยกการไฟฟ้าบางใหญ่เก่า” โดยเหตุเกิดวันที่ 13 ต.ค. 62 โดยพบว่า ผู้ขับขี่คือ นางสาวมนัสวีร์ สิงห์ขรณ์ เดินทางมาพร้อมเพื่อนสาว ระบุว่า ระหว่างขับมาตามถนนบางกรวย-ไทรน้อย ถึงบริเวณหน้าตลาดเจ้าพระยา 8 สังเกตเห็นรถยนต์กระบะขับตามหลังมา และเปิดไฟสูงใส่ หลังจากนั้น ก็ได้ยินเสียงคล้ายเสียงปืนดังขึ้น 3-4 นัด ด้วยความตกใจ จึงรีบขับรถหนี แต่รถกระบะขับตามจี้ท้าย

เมื่อขับรถมาถึงวงเวียนการไฟฟ้านครหลวงสาขาบางใหญ่ รถกระบะเร่งเครื่องมายิงอีก 3-4 นัด และมีกระสุนปืนนัดสุดท้าย ยิงมาโดนที่บริเวณฝากระโปรงท้ายรถของตน หลังจากนั้น ตนเองสังเกตเห็นรถคันดังกล่าวขับรถขึ้นสะพาน หลบหนีมุ่งหน้าไปทาง อ.บางใหญ่ ก่อนโทรศัพท์แจ้งตำรวจ สภ.บางใหญ่ อย่างไรก็ตาม ตนเองซื้อรถต่อมาจากน้าสาว ประมาณ 1 ปี รถเก๋งของตนเองไม่เคยก่อเหตุมาก่อน ทั้งที่อยู่กับตนเองและอยู่กับน้าสาว ส่วนตัวไม่รู้ว่าคนก่อเหตุคือใคร ตนก็คิดว่า ผู้ก่อเหตุอาจจะอยู่ในอาการที่คึกคะนอง และขู่ตนเองและเพื่อนเท่านั้น

ล่าสุด พนักงานสอบสวนสอบสวนผู้เสียหาย และเพื่อนที่มาด้วยกันแล้ว ซึ่งก็ได้ข้อมูลที่สำคัญหลายอย่างที่สามารถจะติดตามตัวรถที่ก่อเหตุได้ ซึ่งมีการแบ่งกำลังเจ้าหน้าที่ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดเพิ่มเติม เพื่อตรวจสอบเส้นทางการหลบหนีของผู้ต้องหา นำตัวผู้ต้องหามาดำเนินคดีต่อไป

โพสต์โดย Manasvee Singkorn เมื่อ วันอาทิตย์ที่ 13 ตุลาคม 2019

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online