เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
     คุณ”ตู่ ปิยวดี มาลีนนท์” ผู้จัดละครและผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการของไทยทีวีสีช่อง 3 ได้ออกมาเผยเกี่ยวกับกรณีหนุ่ม”หมาก ปริญ” ที่มีการต่อว่าคุณแม่ของสาว”มิ้นต์ ชาลิดา” ว่า
     “ตนยังไม่ได้คุยกับทั้งหมากและมิ้นต์ เนื่องจากทั้งสองคนยังติดถ่ายละคร ถามว่าตนมองเรื่องนี้อย่างไร ตนคิดว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องของอารมณ์ ทั้งสองคนไม่ถึงขั้นที่จะไม่ถูกกันขนาดนั้น เขาเป็นเพื่อนกันมานาน ร่วมทุกข์ร่วมสุขด้วยกันมาเยอะ เล่นละครด้วยกันมาเยอะ เพื่อนกันก็ต้องมีทะเลาะกันบ้าง”
ส่วนเรื่องทางผู้ใหญ่ช่องเรียกทั้งสองคนจริงหรือเปล่าค่ะ?
“เรื่องนี้ไม่ต้องเรียก เพราะทั้งสองคนบอกเองว่าจะเข้ามาคุยเอง น่าจะในอาทิตย์นี้ แต่ตอนนี้เขาติดถ่ายละครอยู่ เราคงไม่จัดแถลงข่าว ส่วนจะแยกกันคุยหรือไม่นั้น ตนไม่แน่ใจว่าเขาจะนัดกันเข้ามาหรือเข้ามาทีละคน เพราะคิวเขาไม่ตรงกัน ตอนนี้เรื่องลามไปใหญ่และมีคนอื่นมาด้วย ซึ่งเราน่าจะมองกันที่การใช้คำพูดไม่เหมาะสมมากกว่า ส่วนเรื่องอื่นนั้นตนไม่รู้ว่าอะไรจริงอะไรไม่จริง ด้านเรื่องงานนั้นไม่น่าจะกระทบ ปกติหมากก็ไม่ใช่คนอารมณ์รุนแรง เขาอาจไม่ได้หมายความขนาดที่พิมพ์ไปขนาดนั้น ไม่ได้หมายความอย่างนั้นจริง ๆ”
เรื่องที่ว่าทางผู้ใหญ่ในช่องจะมีการแบนผลงานทั้งคู่?
“เรื่องนี้ไม่มีแน่นอน เพราะตนรู้จักน้องเป็นการส่วนตัว คิดว่าน้องไม่ได้หมายความตามนั้นจริง ๆ ช่องเองก็มีการปรับตัว มีการคุยตลอดเวลา แต่เราไม่สามารถคุมเขาได้ 24 ชั่วโมง ก็อยากฝากถึงผู้จัดการและพ่อแม่ของน้องว่าให้คิดก่อนทำ”
      และคุณตู่ยังทิ้งท้ายถึงแฟนคลับว่า.. “อย่าเอาพฤติกรรมแค่หนึ่งครั้งมาตัดสินนักแสดงหนึ่งคน คนเราทำผิดพลาดกันได้ และเชื่อว่าน้องเค้าไม่ได้มีเจตนารุนแรงอย่างในภาพที่ออกไป และให้อยากให้โอกาสน้องๆๆเค้าด้วย”
TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online