เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

 ทราย เจริญปุระ เพิ่งสูญเสียคุณแม่ไปอย่างไม่มีวันกลับ ล่าสุดเจ้าตัวได้มาเปิดใจผ่านทางรายการ คุยแซ่บShowคนจะคิดว่าอาการนี้จะมาประมาณ 60-70 แหละ แต่แม่ทรายเริ่มเป็นประมาณ 59-60 ปี ดังนั้นก็คือมันค่อนข้างเร็ว แล้วทั้งหมดทั้งมวลมันขึ้นอยู่กับการดูแลตัวเองด้วยซึ่งแม่เราเขาจะมีปัญหาหลักๆ ในเรื่องของสุขภาพก็คือโรคซึมเศร้า ซึ่งเป็นมาตั้งแต่สาวแล้ว ดังนั้นกำลังใจที่เขาควรจะมีในการดูแลตัวเองในการป่วยมันก็น้อยลง แล้วมันก็ต้องทำคู่กันไป ซึ่งอันนี้ที่ยาก แล้วก่อนหน้านี้ก็เป็นปัญหามากๆ ในการที่ต้องดูแลกัน”

ถามถึงเรื่องที่ หนิง ปณิตา โพสต์หน่อย ตอนนั้นพูดด้วยอารมณ์ไหน?
“มันตกใจเหมือนกัน คือถ้าเป็นคนที่โตๆ กว่าเราก็คือเขาเคยทำงานกับแม่แหละ เราจะรู้สึกว่าเขาคิดถึงแม่ แต่พอเป็นเป้ย(ปานวาด) เป็นหนิง(ปณิตา) เป็นอั้ม(พัชราภา) เป็นโอปอล์(ปาณิสรา) เราจะรู้สึกว่าอยู่ๆ เรามีเพื่อนเป็นดารา ไม่อะ…มันคือยังไงไม่รู้บอกไม่ถูก คือทรายไม่ชอบให้ใครต้องมาคอยเป็นห่วงเรา หรือว่าเอาเงื่อนไขของเรา…แบบวันนี้รีบนะ จะรีบกลับไปดูแม่ ไม่ดีอะ ทรายว่าไม่ควร”

แต่ชีวิตประจำวันทรายไม่เคยทำตัวเป็นดาราเลย?
“ใช่ๆ มันก็เลยไม่ชินเป็นพวงหรีดจากดารา เขามีอะไรทำตั้งเยอะ อย่างแม่เป้ย เราก็ตามดูไอจี ลูกเขาน่ารัก เราก็ไม่เคยทำงานกับเป้ย เป้ยส่งมาตั้งแต่วันแรกๆ เรารู้สึกแบบว่าโอ้โห! รวมถึงคนที่ไปงานศพหลายๆ คน ไม่คิดว่าเขาจะมา ไม่ใช่คิดว่าเขาไม่มีน้ำใจ แต่คิดว่ามันไม่ใช่เรื่องที่เขาจะให้ความสนใจหรือสำคัญขนาดนั้น

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online