เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่เรารู้จักกันเป็นอย่างดี สำหรับ จอย ชวนชื่น หรือ แสงดาว ทรงแสง เป็นนักแสดงตลกชาวไทย ในคณะชวนชื่น มีผลงานภาพยนตร์กับที่ค่ายสหมงคลฟิล์ม เป็นส่วนใหญ่ ผลงานเด่นและเป็นที่จดจำมากที่สุดคือแสดงซิทคอมเรื่อง เฮง เฮง เฮง ทางช่อง 3

ด้านชีวิตส่วนตัว สมรสกับ กรกฎ ม่วงงาม และเมื่อเวลา 00.04 น. ของวันพุธที่ 13 สิงหาคม พ.ศ. 2551 เธอก็ได้คลอดลูกแล้วที่โรงพยาบาลศรีสยาม โดยตั้งชื่อว่า ด.ญ.พรรณดาว ม่วงงาม ชื่อเล่น น้องน้ำหวาน

ก่อนหน้านี้ ดาราตลกสาวชื่อดัง จอย ชวนชื่น นั้นก็ได้ออกมาเปิดใจผ่านรายการดัง ถึงเรื่องราวความรัก ระบุว่า ตอนมีสามี แอบไม่ให้ใครรู้ แม้แต่ครอบครัว ซึ่งก็ทำเอาตกใจกันทั้งบ้าน

ซึ่งสามีก็คือเพื่อนชาย ที่รู้จักกันตั้งแต่ 4 ขวบ  ใช้ชีวิตวัยเด็กด้วยกัน พอเริ่มโต ต่างคนก็แยกย้ายกันไป มาเจอกันอีกที ในวงตลกชวนชื่น โดยเขามาเป็นทีมงานในวง โดยงานนี้พี่ชายอย่าง จิ้ม ชวนชื่น ให้มาเป็นบอดี้การ์ด ให้ จอย ชวนชื่น พออยู่ไปอยู่มา ปรากฏว่า เป็นสามีภรรยากันไปแล้ว โดยที่ไม่มีใครคาดฝัน ทำเอาตกใจกันทั้งบ้าน

ซึ่งตอนนั้น จิ้ม ชวนชื่น โกรธมาก เพราะกลัวน้องสาวจะไปลำบาก พอรู้ว่าจอย ชวนชื่น มีสามี ก็เลยขยับให้มาเป็นผู้จัดการส่วนตัวให้ จอย จนปัจจุบันมีทายาทด้วยกันแล้ว ชื่อ น้องน้ำหวาน   นั่นเอง

วันนี้เราจะพาทุกท่านมาเผยโฉมหน้าสามีเเละลูกของ จอย ชวนชื่น ที่เริ่มต้นจากคนดูแลสู่คู่ชีวิต ซึ่งแม้แต่ครอบครัวของเธอก็ไม่มีใครรู้ จะเป็นอย่างไรบ้างเราไปชมพร้อมๆกันเลย

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online