เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หายไปจากรายการเทย เที่ยว ไทย พักใหญ่ เพราะไปซุ่มทำสาว เสริมหน้าอก สำหรับ เจนนี่ ปาหนัน หนึ่งในพิธีกรรายการนี้ ล่าสุดเมื่อวันที่ 15 ต.ค.ที่ จีเอ็มเอ็ม ไลฟ์ เฮ้าส์ ชั้น8 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ นักแสดงเจนนี่ วัชระ สุขชุม ได้ให้สัมภาษณ์ ถึงเรื่องการตัดสินใจทำหน้าอก 275 cc ที่ใช้เวลาในการศึกษาทำนานร่วมปี

..

“ก็เป็นการเติมเต็มความฝันในวัยเด็กค่ะ ถ้าในเรื่องศัลยกรรมหน้าอกคือวางแพลนมาตั้งแต่2ปีที่แล้วว่า เราอยากทำ ทำมาขนาด 275 cc แต่คัพอะไรเรายังไม่รู้ เพราะยังไม่ใส่ยกทรง ตอนนี้ยังเป็นสปอร์ตบราอยู่เลย แต่คิดว่าน่าจะใหญ่ เพราะช่วงหลังเรากว้าง ”

..

ตอนนี้ชินหรือยัง?

“ยังเลยในพิธีกรรายการเทยเที่ยวไทย เราน่าจะเป็นคนสุดท้ายที่ตัดสินใจศัลยกรรมหน้าอก เพราะนิสัยเราเป็นคนกระโตกกระตาก แล้วทุกครั้งที่เราเผลอไปโดนหน้าอกใหม่เรา เราจะคิดว่ามันเกะกะจัง แล้วตอนนี้ตึงๆอยู่ด้วย เลยรู้สึกแปลกๆนิดนึง”

ทำไมถึงใช้เวลาศึกษานานเป็นปี?

“อย่าว่าแค่ทำนมเลย ยาคุมเราก็ใช้เวลาค่ะ คิดในการจะทาน มาเกือบชีวิต จริงๆก่อนหน้านี้มันเป็นแค่ความคิด แล้วพอเข้าเดือนกันยายนเป็นเดือนแรกที่เราจะไปต่างประเทศนาน คือลาไปเที่ยว15 วัน แล้วจริงๆมีคลินิกติดต่อมาเยอะมาก แล้วตอนนั้นอยู่ๆก็เกิดความคิดขึ้นมาว่า เราไม่เคยหยุดงานนาน ถ้าเราหยุดก็ถือโอกาสไปซ่อมแซม รักษาให้มันหายน่าจะได้ ก็เลยติดต่อคลินิกกลับไป แล้วประจวบกับที่คลินิกเขาจะตะลุยตลาดแนว LGBT แล้วคิวได้ก็ทำ เราเป็น LGBT คนแรกที่เขาทำให้ ทำที่ประเทศไทยค่ะ นมแรกปังแน่ ตามแม่มาลูก ”

 

มีถามคนรอบข้างไหมเรื่องนี้?

“เราถาม ถามทุกคนเลย ว่าเจ็บเหมือนสิบล้อทับจริงไหม ทุกคนก็บอกว่ายังไม่เคยโดนทับเหมือนกัน แต่เราก็คิดว่าเอาหวะ เราอยากแต่งตัวให้สวยๆ คือหลักๆ คือเราอยากใส่เสื้อผ้าสวย ทุกวันนี้ใส่แล้วเหมือนนมไม่มีที่มาที่ไป เราก็เลยยอม แล้วปรึกษาหมอ หมอบอกว่ามันไม่เจ็บเหมือนในอดีตแล้ว เทคโนโลยีมันไปไกลแล้ว คนอื่นพักฟื้น 3 วันแต่ของเรา 1 วันเลย ”

ศัลยกรรมหน้าอกมาเปลี่ยนชีวิตไหม?

“โอโห ยั่วเพศมาก เมื่อก่อนนี้แต่งตัวยังต้องบิ้วฟิลเซ็กซี่เนอะ แต่ตอนนี้แค่ขยับตัวก็รู้สึกเซ็กซี่แล้ว มันมาเองโดยที่ไม่ต้องสร้างแล้ว ”

ไซส์เสื้อชั้นในเปลี่ยนไหม?

“เมื่อก่อนใส่ใหญ่กว่านี้ ตอนนี้ปรับลงมาหน่อย เมื่อก่อน37 ตอนนี้36 เอง”

ศัลยกรรมหน้าอกเสร็จแล้วอยากทำอย่างอื่นต่ออีกไหม?

“จริงๆอยากมีแฟนมากกว่า (หัวเราะ) อันนี้ถามหมายถึงข้างล่างใช่ไหม ไม่มีแพลนเลย เราก็ไม่รู้ว่ากระแสโลกมันก็เปลี่ยนไป ถ้าเราเป็นอย่างนี้แล้วตลาดเลิฟเราก็โอ ในใจตอนนี้เราคงคิดว่าไม่ทำ เพราะถ้าทำมันก็เหมือนผู้หญิงทุกอย่าง แล้วผู้หญิงเขาก็สวยกว่าเราเกือบทั้งประเทศเลย เราก็กลัวว่าจะซ้ำหรือเปล่า ถ้าซ้ำแนวนี่เราเป็นที่ท้ายๆเลยนะ เราก็ลองแนวนี้ดูก่อน ”

พอทำมาแล้วพอใจแค่ไหน?

“พอใจมาก ด้วยความที่กระแสตอบรับมันดีมากเลย เพราะว่าเราตามอ่านในอินสตาแกรม เพราะเราโพสต์ที่แรกในไอจีแล้วเราก็ตามอ่านบ้าง คนรอบข้างก็เห่อหน้าอกเราแทนเรา เขาก็ส่งมาในเพจนั้นนี้มีคนพูดถึงเรา เราก็คิดว่าคนไทยรักหน้าอกเรา อย่างก๊อตจิ ทัชชกร เขาสนับสนุนเราให้เราไปทำ แล้วเราก็อยากทำด้วย”

หนุ่มว่าไงบ้าง มีใครไดเร็กแมสเสจไหม?

“พูดได้ไหมคะ(หัวเราะ) ไม่มีค่ะ ไดเร็กแมสเสจยังไม่มี ถ้าชอบถ้าเลิฟก็ไดแร็กมาได้ เพราะตอนนี้พร้อมแล้ว (ทำท่ายืดหน้าอก)”

 

จากนี้จะเปลี่ยนโทนเป็นเซ็กซี่ไปเลยไหมในไอจี?

“เซ็กซี่พร่ำเพรื่อไม่น่าค้นหา เรากะจะรูปเว้นรูป”

พอทำแล้วอยากเซ็กซี่ขนาดไหน?

“ปกติเป็นคนแต่งตัวโป๊อยู่แล้ว ชอบใส่เกาะอก สายเดี่ยว เมื่อก่อนเราใส่แล้วไม่รู้สึกอะไร ทุกวันนี้พอใส่ชุดเดิมก็รู้สึกว่าเซ็กซี่อยู่แล้ว เลยไม่แน่ใจว่าจะต้องเพิ่มมากกว่านั้น ปีหน้าช่วงซัมเมอร์คงเป็นเราถ่ายแบบขึ้นปกทุกหัว (หัวเราะ) หัวกระไดนะไม่ใช่หัวหนังสือ”