เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เป็นซีรีส์ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก สำหรับ ไดอารี่ตุ๊ดซี่ส์ ที่สร้างจากหนังสือดัง ของ คุณช่า ซึ่งนำแสดงโดย เพชร เผ่าเพชร, เต๋อ รัฐนันท์, ปิงปอง ธงชัย, พีค ภัทรศยา และด้วยเนื้อ และมุกตลกต่างๆ ทำให้ซีรีส์เรื่องนี้กลายเป็นกระแสโด่งดัง

ล่าสุด หลังจากปล่อยให้แฟนๆ รอมาสักพักใหญ่ๆ ก็ได้มีการเฉลยแล้วว่า จะกลับมาอีกครั้งในรูปแบบของภาพยนตร์เรื่อง ตุ๊ดซี่ส์แอนด์เดอะเฟค หรือ Tootsies And The Fake ซึ่งได้มีการปล่อยทีเซอร์แรกออกมาให้แฟนๆ ได้ชมกันแล้วด้วย นอกจาก 4 นักแสดงหลักของเรื่องจะกลับมาพร้อมหน้าพร้อมตาแล้ว ก็ยังได้เหล่าคนดังแท็กทีมเตรียมสร้างความแซ่บกันอีกเพียบ อาทิ เจเจ กฤษณภูมิ, กรรณ สวัสดิวัตน์ อยุธยา, โอปอล์ ปาณิสรา, ป๋อมแป๋ม นิติไอซ์ พาริส, โบธนากร, พอลล่า เทเลอร์, แพร วทานิกา, หม่อมป้อม ..ขวัญทิพย์ เทวกุล และ เผือก พงศธร

และที่ทำเอาฮือฮาแบบสุดๆ นั้น ก็คงจะเป็นการเปิดตัวซุปตาร์ตัวแม่แห่งวงการ อย่าง ชมพู่ อารยา ที่หวนคืนการแสดงในรอบ 2 ปี โดยเจ้าตัวมาในบทของ เจ๊น้ำ ซึ่งแค่ทีเซอร์ก็บอกเลยว่าแซ่บจริง เพราะแม่มาแรงมากจ้าาา เล่นเบอร์ใหญ่สบถคำหยาบแบบเต็มปากเต็ม ซึ่งแฟนๆ ต่างพูดเป็นเสียงเดียวว่า ไม่คิดว่า ชมพู่ ก็มาแรงเบอร์นี้

ส่วน ตุ๊ดซี่ส์แอนด์เดอะเฟค Tootsies And The Fake จะแซ่บ จะมันขนาดไหน ก็รอติดตามชม ได้ในโรงภาพยนตร์วันที่5 ธันวาคม 2562

ภาพจากทวิตเตอร์ @NadaoBangkok