เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

     f9820df3-6cdb-4444-940e-754b210cd390

     เมื่อวันที่ 4 พ.ค. พ.ต.ต.สุวิทย์ ปะกำแหง สารวัตรสอบสวน สภ. คลองหลวง ได้รับแจ้งเหตุมีผู้ขับรถจักรยานยนต์พ่วงรถเข็นใส่ศพมาไว้ที่วัดคุณหญิงส้มจีน หมู่ 14 ตำบลคลองหนึ่ง อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

     ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตเป็นหญิง 1 ราย ทราบชื่อคือนางบุญเรือง ไม่ทราบนามสกุล อายุประมาณ 40 ปี สภาพศพนอนหงายเสียชีวิตอยู่บนรถเข็นเก็บของเก่า 2 ล้อ มีผ้าห่มคลุมบริเวณใบหน้ามีรอยฟกช้ำเหมือนมีรอยถูกตีด้วยของแข็ง คาดว่าเสียชีวิตมาประมาณ 4-8 ชั่วโมง

     จากการสอบถามนายณัฐพงษ์ ปัญญาอายุ 34 ปี เจ้าหน้าที่ของวัดคุณหญิงส้มจีนเล่าว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาขณะตนกำลังทำงานอยู่ ได้มีผู้ชายขับรถมอเตอร์ไซค์ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ หมายเลขทะเบียน กกต 651 บึงกาฬ ด้านหลังมีรถเข็นผูกติดท้ายรถใส่ศพผู้หญิงขับเข้ามาจอดภายในวัดแล้วบอกว่า ให้ทางวัดช่วยทำพิธีให้ด้วย ตนเองเห็นว่าผิดสังเกตจึงได้ควบคุมตัวชายคนดังกล่าวเอาไว้และแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบด้วย ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวนายนายสุเทพ ทดสถาน ซึ่งเป็นผู้นำศพดังกล่าวมา

     จากการสอบ ถามนายสุเทพให้การว่า ตนอยู่กินกับภรรยา มาปีกว่าแล้ว มีอาชีพเก็บของเก่าขาย อยู่ย่าน อ.วังน้อย จ.พระนครศรีอยุธยา ซึ่งผู้ตายเป็นภรรยาของตนเอง ซึ่งช่วงเย็นวานนี้ ตนกับภรรยาได้นั่งดื่มสุราอยู่ที่บ้านและมีปากเสียงกัน ตนจึงได้ใช้ไฟฉายตีภรรยาไป 2-3 ครั้ง จากนั้นก็ต่างพากันนอนหลับ จนเมื่อเวลา 02.00 น. ตนจึงได้รู้ว่าภรรยาเสียชีวิตแล้ว และช่วงเช้าจึงนำภรรยาใส่ขนเข็นเก็บขยะมาที่วัดคุณหญิงส้มจีน เพื่อให้พระประกอบพิธีทางศาสนา

ที่มา – 77jowo.com