เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สืบเนื่องจากกรณีเหตุการณ์รถกระบะยี่ห้ออีซูซุ ทะเบียน ผจ 5322 ระยอง ได้เกิดพลิกคว่ำอยู่บริเวณปากซอยกิ่งแก้ว 21 ถนนกิ่งแก้ว ต.ราชาเทวะ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ โดยจากการตรวจสอบมีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 12 คน ได้รับบาดเจ็บจำนวน 6 คน เสียชีวิตเพิ่มอีก 1 คน รวมเสียชีวิต 13 คน บาดเจ็บ 5 คน (สาหัส 2 คน)

ล่าสุดเกิดเรื่องเศร้าขึ้นอีกครั้ง เมื่อ น้องเต้ย นายอภิสิทธิ์ ถาวร นักศึกษาวิทยาลัยเทคนิคศรีสะเกษและเป็นหนึ่งในผู้บาดเจ็บของอุบัติเหตุข้างต้นที่ได้รับการช่วยเหลือ แต่ทว่าแต่ก็ไม่สามารถยื้อชีวิตไม่ได้ ทำให้เสียชีวิต

ทั้งนี้เจ้าของเฟซบุ๊กชื่อ จตุรงค์ บุญยัง ยังได้โพสต์ภาพที่ทั้งซึ้งและเศร้าในคราวเดียวกันว่า เพื่อนแท้ น้องคนนี้เดินทางจากศรีสะเกษ เพื่อลงไปรับร่าง น้องเต้ย นายอภิสิทธิ์ ถาวร นักศึกษาวิทยาลัยเทคนิคศรีสะเกษ ที่เสียชีวิตเป็นรายล่าสุด (รายที่ 14) ซึ่งทั้งสองเป็นเพื่อนรักกัน ที่โรงพยาบาลตำรวจกรุงเทพฯ แล้วนั่งอยู่กับโลง “น้องเต้ย เพื่อนรักของเขา ตั้งแต่ออกจากกรุงเทพฯ จนมาถึงศรีสะเกษ พร้อมกับโพสต์เฟซบุ๊กว่า เต้ยเอ๋ยมารับกลับบ้านแล้วเด้อ กลับบ้านเฮาเนาะ นี่ล่ะเพื่อนมันคบกันจนวันตาย

นับเป็นภาพเศร้าอีกครั้งที่ชาวเน็ตได้พบเห็น ทำให้หลายคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างมาก โดยส่วนใหญ่เข้ามาคอมเม้นต์ว่า ขอให้น้องเต้ยผู้เสียชีวิตไปสู่ภพภูมิที่ดี บ้างก็เข้ามาคอมเม้นต์ว่า เขาคงรักกันมากจริง ดูแล้วสงสารทั้งคนไปรับ ทั้งคนที่นอนอยู่ข้างๆ บ้างก็เข้ามาคอมเม้นต์ว่า สู่สุคตินะคะ เสียใจกับครอบครัวน้องด้วย

TV Pool Online