เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกได้ว่าเป็นเรื่องราวที่สร้างความช็อกให้กับวงการบันเทิงอย่างมากเลยทีเดียว สำหรับ เหม ภูมิภาฑิต ที่ตัดสินใจผูกคอจบชีวิตลง สร้างความเสียใจให้กับผู้ทราบเรื่องเป็นอย่างมาก เพราะเมื่อคืนที่ผ่านมาเป็นอีกหนึ่งข่าวที่เป็นที่ช็อคไปทั้งวงการบันเทิง เมื่อนักเเสดงหนุ่ม มากความสามารถ อย่าง เหม ภูมิภาฑิตได้ผูกคอตายในที่พักแห่งหนึ่ง ย่านซอยลาดปลาเค้า 58 โดย หนุ่มเหม นั้นได้ผูกคอบริเวณระเบียงห้อง

ซึ่งเวลาก็ผ่านมาร่วมเดือนแต่ครอบครัวก็ยังคงคิดถึง เหม ภูมิภาฑิต และยังคงเก็บไว้ในความทรงจำอยู่เสมอ รวมถึงแฟนสาว เหนือ จอมจุฑา ที่มักจะออกมาโพสต์ข้อความถึง เหม ภูมิภาฑิต อยู่เรื่อยๆ เรียกได้ว่าทำเอาคนที่อ่านนั้นต้องเศร้าไปตามๆกัน

ล่าสุดทางด้าน เหนือ จอมจุฑา ก็ได้ออกมาอัพสตอรี่ไอจีขณะที่กำลังรอใส่บาตรให้กับ เหม ภูมิภาฑิต โดยทางด้าน เหนือ จอมจุฑา ได้เล่าเหตุการณ์ความฝันที่แฟนหนุ่ม เหม ภูมิภาฑิต ได้มาหาเอาไว้ว่า เมื่อเช้ามืดอ้วนแวะมาหา คุยกันยาวเลย มีแต่คำว่าขอโทษๆ ขอโทษที่ทำแบบนี้ คิดถึงมาก มองรอบๆเห็นมีอาหารถุงวางอยู่เต็มเลย น่าจะเป็นที่เราๆตักบาตรกันไปให้ อ้วนบอกหิวก็กินที่วางอยู่นี่แหละ นี่ยังจะไปถามอีกนะว่า มันจะไม่เสียหรอ55 เป็นฝันที่ดีมาก จริงมาก คุยนานสักพักนึงเลย แล้วพ่อก็กรน คร่อกกก นี่สะดุ้งตื่น พ๊ออออ

 

TV Pool OnlineTV Pool Online