เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เพื่อความใกล้ชิดที่เหล่า Golden Stars ชาวไทย (ชื่อแฟนคลับอย่างเป็นทางการของเจสสิก้า) จะได้รับจากศิลปินสาวเสียงหวาน เจสสิก้า จอง (Jessica Jung) กันมากยิ่งขึ้นกับงาน “XOXO Jessica Fan Meeting in Thailand” ทั้งนี้ทางผู้จัดขอประกาศเปลี่ยนแปลงสถานที่จัดงานใหม่เป็นที่Ultra Arena Hall, Show DC แต่วัน เวลา ยังนัดหมายเหมือนเดิมในวันอาทิตย์ที่ 27 ตุลาคม 2562 งานนี้เจ้าหญิงน้ำแข็งส่งคลิปอ้อนยืนยันความพร้อมว่ามาแน่!!

หลังจากปล่อยไตเติ้ลเพลง Call Me Before You Sleep (Feat.Giriboy) เวอร์ชั่นเกาหลีไปเมื่อวันที่ 26 กันยายนที่ผ่านมา เหล่า Golden Stars ต่างเคลิ้มไปกับเสียงหวานๆ ของสาวสิก้าจนส่งให้เพลงนี้ไต่ขึ้นชาร์ตเพลงในเกาหลีรวมไปถึงขึ้นอันดับ 1 บนชาร์ต iTunes Thailand ได้ตั้งแต่วันแรกที่ปล่อยเพลงออกมา เห็นอย่างนี้แล้วทำให้รู้เลยว่า Golden Stars ชาวไทยพร้อมจะเจอกับเจสสิก้ามากแค่ไหน เช่นเดียวกับสาวสิก้าที่ซุ่มซ้อมพร้อมมาเจอกับทุกคนเช่นกัน งานนี้ยืนยันความพร้อมด้วยตัวของสาวสิก้าเองในคลิปทักทายที่ส่งตรงมาอ้อนแฟนๆ ชาวไทยโดยเฉพาะ

 “สวัสดีค่ะ เจสสิก้าค่ะ หลายปีแล้วที่ไม่ได้ไปจัดแฟนมีตติ้งที่ประเทศไทย ฉันหวังว่าจะได้ไปสนุกกับทุกคนในงานนี้ค่ะ ไปเจอกันวันที่ 27 ตุลาคม 5 โมงเย็นนะคะ อันยอง”

เห็นหน้าสวยๆ และเสียงหวานๆ ของเจ้าหญิงน้ำแข็งอ้อน Golden Stars ชาวไทยขนาดนี้แล้ว อย่าเพิ่งรีบใจละลายกัน มาเตรียมความพร้อมจองบัตรกันก่อน รีบคลิกเข้าไปที่ http://go.eventpop.me/XOXOJessicaFMinThailand บัตรราคา 5,800 (วีไอพี) /4,500 /3,500 / 2,500 บาท สิทธิพิเศษทั้ง Group Photo และโปสเตอร์พร้อมลายเซ็นอาจเป็นของคุณ!!  ห้ามพลาด...มาเจอกับเจสสิก้าพร้อมร่วมสร้างความสุข ความทรงจำที่แสนพิเศษด้วยกันนะคะ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมและอัพเดทข้อมูลต่างๆ ได้ทาง https://www.facebook.com/XOXOJessicaFanMeetinginTH