เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
ชีวิตจริงของนักแสดงนั้นก็ใช่ว่าจะมุ่งสู่ความสำเร็จในวงการเสียทีเดียว เมื่อเข้ามาก็ค้นพบตัวเองผันไปทำงานอย่างอื่น หรือไม่ก็ไปทำงานที่เกี่ยวข้อง “อ๋อง ธนา ตันตรานนท์” หนึ่งในนักแสดง “แฟนฉัน” ก็เช่นกัน ในช่วงที่นักแสดง “แฟนฉัน” รวมตัวปาร์ตี้ฉลอง 16 ปี หนังแฟนฉัน อีกด้านหนึ่งของ “อ๋อง ธนา” หนึ่งในนักแสดงภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวนั้น กลับต้องดูแลภรรยาอยู่ที่เชียงราย และมีชีวิตพลิกผันกว่าใครๆ
หลังจากไปทำงานศิลปะที่เชียงราย หลายปีแล้วครับ ก็มาทำงานหนังเรื่องหนึ่ง ก็ไม่ได้หวือหวาอะไรมาก เวลาเห็นพวก “แน็ก ชาลี” หรือ “โฟกัส จีระกุล” ประสบความสำเร็จก็ดีใจไปกับเขา คือตอนนี้ผมได้งานประจำที่เชียงรายนะครับ เป็นงานเซลส์ทั่วไปนี่แหละครับ ก็พออยู่ได้ เขาเผยอีกว่า ระหว่างที่อยู่เชียงใหม่ก็มาเจอ “ธัญญ่า” สาวลูกครึ่งนอร์เวย์ เขาอยู่ที่เชียงราย ก็ได้มาเจอที่ร้านกาแฟครับ ก็คุยกันสักพัก ก็คิดว่าเขาใช่ ก็ตัดสินใจแต่งงานเลย เล็กๆ ตอนนี้ก็กำลังจะมีน้องครับ ยังไม่ทราบเพศ รอที่จะไปตรวจครรภ์ในเดือนหน้า ทุกวันนี้ลุ้นตัวโก่ง อยากให้ถึงวันที่หมอนัดเร็วๆ เพราะว่าเป็นวันที่จะได้เห็นลูก
งานล่าสุดเจ้าตัวบอกว่า ไม่ได้ทำเกี่ยวกับงานศิลปะหรือบันเทิงเลย ก็ทำงานบริษัทนี่แหละครับ ดูแลสินค้าสั่งของอะไรแบบนี้ เป็นเซลส์ ก็ตั้งใจทำงาน เพื่อลูกนะครับแทบไม่ได้ติดต่อใครเลย