เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่คนเป็นลูกไม่อยากให้เกิดขึ้นกับคนที่เป็นพ่อเป็นแม่เลยก็ว่าได้ล่ะค่ะ สำหรับเรื่องราวของการเจ็บป่วย ไม่สบาย และเขาคนนี้เป็นอีกหนึ่งคนที่ไม่อยากให้เรื่องนี้ได้เกิดขึ้น สำหรับ บอล เชิญยิ้ม 

..

โดยล่าสุด (11 กันยายน 2562) ทางด้านของ หนุ่มบอล ได้โพสต์ภาพคุณแม่ที่ขณะนี้พักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล พร้อมข้อความว่า อาทิตย์กว่าที่แม่เข้ารักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล ว่างจากงานต้องเดินทางมาหาและให้กำลังใจ ที่ลูกคนนึงที่ทำได้ เพื่อให้แม่กลับมาเหมือนเดิม

ใครที่มีพ่อแม่หรือคนในครอบครัว ที่กำลังติดเหล้าอย่างหนัก ต้องหาทางรักษานะครับ ก่อนที่จะแย่และต้องเป็นแบบแม่ผม ตอนนี้ข้างในระบบร่างกายแย่ แค่ให้ทรงตัวกลับมาเดินและพูดได้เหมือนเดิมแค่นี้ผมก็ดีใจแล้ว ถึงแม้จะไม่กลับมาเป็นเหมือนเดิม แต่อย่างน้อย แม่ผมก็ยังอยู่ต่อได้ครับ นี่แหละชีวิตคน

แม่จะเป็นยังไง แม่ก็คือแม่ของผม จะเคยห้ามไม่ให้กินเหล้ามาเป็นปี ๆ จนวันนี้แม่ต้องเข้าไอซียู ภายในร่างกาย มันจะหมดและเสื่อมสภาพก่อนวัยอันควร ผมก็ต้องดูแลแม่ให้ถึงที่สุด เท่าที่ลูกคนนึงจะทำได้ ต้องกลับมาฟื้นฟู สภาพร่างกายกันใหม่ ถึงแม้จะไม่เหมือนเดิม เราก็ต้องดูแลกันต่อไป ตัดอะไรตัดได้ แต่คำว่าแม่ลูก ไม่มีอะไรมาตัดได้ครับ ขอบคุณทุกกำลังใจและคำอวยพรครับ ผมได้ดูทุกอันซาบซึ้งใจมาก ๆ ครับ ขอบคุณแทนแม่ผมด้วยนะครับ พี่น้องทุกท่าน เข้มแข็งสุด ๆ