เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เคลียร์คิวทองอันแน่นเอี้ยด มาจัดงานทำบุญวันเกิดกันล่วงหน้าครบรอบอายุ 26 ปี สำหรับหนุ่มหล่อขาววิ๊ง “เต๋า-เศรษฐพงศ์ เพียงพอ” จาก “ทรูแฟนเทเชีย” ที่มีวันคล้ายวันเกิดจริง วันที่ 3 พ.ค. แต่ขอจัดในวันที่ 1 พ.ค. เนื่องจากวันเกิดจริงเจ้าตัวติดงาน เลยแท็คทีมแฟนคลับพร้อมครอบครัว ไปร่วมเลี้ยงอาหารพี่ๆเหล่าทหาร ที่โรงพยาบาลทหารผ่านศึก อิ่มบุญ สุขใจกันถ้วนหน้า

หลังจากร่วมทำบุญ เลี้ยงอาหารพี่ๆทหาร และทำกิจกรรมร่วมกันแล้ว ก็มอบเงินบริจาคและถ่ายรูปรวมไว้เป็นที่ประทับใจของกันและกัน ก่อนจะพักทานข้าว และรองานมีทติ้งปาร์ตี้กันต่อในช่วงเย็น ที่งานนี้หนุ่ม “เต๋า” จับไมค์ร้องเพลงให้แฟนๆฟังอีกครั้ง พร้อมโชว์เต้นสเต็ปเทพเบาๆให้แฟนคลับได้ฟินกัน ก่อนแยกย้ายกลับบ้านกันอย่างสุขใจ

                สำหรับแฟนๆของหนุ่ม “เต๋า” ใครที่คิดถึงผลงานการแสดง อดใจรอกันอีกหน่อย ได้ข่าวว่าตอนนี้กำลังเร่งถ่ายซีรีส์ “Princess Hours” เวอร์ชั่นไทยกันอยู่ ปลายปีรับรองว่าฟินเวอร์วังอลังการแน่นอน แต่ตอนนี้ไปคุยกับหนุ่ม “เต๋า” กันหน่อย นานน๊านนน จะมีคิวมาพบปะกันสักที

วันเกิดปีที่5แล้วแฟนๆยังคงเหนียวแน่นเลย

                “รู้สึกแก่ขึ้นครับ ดีใจที่ได้มาทำบุญเราไม่ค่อยได้มีโอกาสมาเจอพี่ๆเขาเท่าไหร่ พอได้มาเจอรู้สึกว่าอยากเป็นกำลังใจให้กับพี่ๆเขา”

ตอนนี้ 26แล้วปีที่แล้วเบญจเพสมีเรื่องอะไรผ่านเข้ามาในชีวิตบ้างมั้ย ทั้งดีและไม่ดี

                “ก็ดีครับ มีงานเข้ามา ส่วนเรื่องร้ายๆที่เข้ามาก็คือที่เคยเป็นข่าวหรือเคยให้สัมภาษณ์ไป เช่น โดนทุบรถบ้าง รถชนเดือนนึงสามครั้งบ้างแต่ผมก็ผ่านมาได้ด้วยดีไม่ได้เคราะห์ร้ายถึงขนาดที่ตัวเองบาดเจ็บ แค่นี้ก็โอเคแล้วครับ ปีนี้หวังว่าจะไม่มีเหตุการณ์แบบนี้เข้ามาอีก”

ปีที่แล้วมีอะไรที่หนักหนาสาหัสที่สุด

                “ช๊อคสุดคือโดนทุบรถนี่แหละครับ รู้สึกแย่ที่สุดเลยครับ ของก็ไม่ได้คืนครับ เงียบไปเลย คงตามตัวไม่ได้ครับ”

จากเหตุการณ์ในครั้งนั้นทำให้เราต้องระวังตัวยังไงบ้าง

                “แฟนคลับบอกให้ผมระวังตัวมากขึ้น ของมีค่าไม่ควรทิ้งไว้ในรถเก็บเอาติดตัวไปด้วยเพราะบางทีคนเรามองเห็นผ่านกระจกรถ อยากได้ ก็ทุบเอาดื้อๆ ใช้เหตุการณ์นี้เป็นเครื่องเตือนใจมากกว่าครับว่าอย่าประมาทอย่าเผลอเลอกับเรื่องเล็กๆน้อยๆแบบนี้”

วันเกิด 5 ปีที่ผ่านมาชอบปีไหนเป็นพิเศษ

                “มันแตกต่างกันออกไปครับแต่ละปี เราสนิทกันมากขึ้นทุกปีอย่างปีแรกๆเราอาจจะยังงงๆอยู่ ปีที่สองที่สามก็เริ่มปรับตัวได้แบบค่อยเป็นค่อยไป ทุกอย่างโอเคลงตัวครับ ด้วยความที่สนิทความที่อยู่กันมานานเราก็จะรู้แล้วว่าขั้นตอนเป็นแบบไหน แต่ประทับใจทุกครั้งที่ได้ไปเยี่ยมน้องๆได้ไปทำบุญ ดีใจทุกครั้งครับ”

ปกติวันเกิดนอกจากจัดกิจกรรมกับแฟนคลับเราทำอะไรอีกบ้าง

                “ทานข้าวกับที่บ้าน ทำบุญ ทำงาน ส่วนใหญ่วันเกิดจะต้องทำงานตลอด ปีนี้ก็ทำงานครับ”

ปีนี้ให้ของขวัญอะไรกับตัวเอง คิดไว้บ้างรึยัง

                “ชีโร่(สุนัข) นี่แหละของขวัญครับ มีพี่เขาให้มาไม่ถือเป็นของขวัญหรอกครับมันเป็นสิ่งที่เราอยากเลี้ยง เอามาตั้งแต่ปีที่แล้วถือว่าเป็นของขวัญในปีนี้ด้วยเพราะมันพึ่งขวบเดียวต้องเลี้ยงดูมันไปจนแก่ แต่ของขวัญชิ้นใหญ่ๆยังไม่มีครับ แต่พวกรองเท้า เราอยากได้ หาได้บ้างไม่ได้บ้างครับ ไม่เป็นไร”

อยากได้อะไรเป็นพิเศษมั้ยในปีนี้

                “อยากได้งานดีๆเข้ามาโอกาสดีๆเข้ามาครับ”

มีอะไรอยากฝากบอกพ่อกับแม่มั้ย

                “ขอบคุณครับที่ทำให้ผมเกิดมาและดีใจมากที่ได้ตอบแทนท่านครับ ผมอายุยังน้อยอยู่และผมจะทำแบบนี้ต่อไปเรื่อยๆ อยากให้พ่อกับแม่ได้พักผ่อนสบายๆ”

ถ้าขอพรได้หนึ่งข้อจะขออะไร

                “อยากจะให้คนในครอบครัวอยู่ด้วยกันตลอดไปแค่นี้ผมก็มีความสุขมากๆเลยครับ”

อวยพรให้กับคนที่เกิดเดือนเดียวกับเราหน่อย

                “มีหลายๆคนที่ผมรู้จักเกิดเดือนนี้เหมือนกัน ก็ขอให้ทุกคนมีความสุขไม่เจ็บไข้ได้ป่วยครับ เพราะเวลาเจ็บไข้หรือป่วยมันทรมาน ไม่อยากให้ทุกคนเป็นเลย”

 

ขอบคุณรูปจาก แฟนคลับ “เต๋า-เศรษฐพงศ์ เพียงพอ”

Cr. SPOTLIGHT

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online