เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

กลายเป็นกระแสขึ้นมาทันที  หลังจากที่ “พีช พชร จิราธิวัฒน์” อดีตแฟนของนางเอกสาว “แพทริเซีย กู๊ด” ได้ออกมาประกาศเลิกรากันไปได้สักพักแล้ว และตอนนี้แฟนๆ ก็จับตามองว่าหวานใจจะเป็นใคร

ล่าสุด “พีช” ก็แอบไปถ่ายภาพร่วมเฟรมกับเน็ตไอดอลสาวชื่อดังอย่าง “ไข่มุก” ที่ดูมุ้งมิ้งกันมากๆ ขอบอกเลยว่าสาวคนนี้ไม่ธรรมดามีดีกรีเป็นถึงนักเรียนนอก แถมที่สำคัญยังสวยเป๊ะ

ทางด้านของพระเอกหนุ่ม พีช พชร ก็ได้มีโอกาสออกมาพูดถึงกระแสข่าวดังกล่าว ซึ่งเจ้าตัวเผยว่า จริงๆ ตนกับฝ่ายหญิงก็เพิ่งจะเคยเจอกันครั้งแรกในวันที่ถ่ายรูปด้วยกัน แถมก่อนหน้านั้นทั้งคู่ก็ยังไม่เคยรู้จักกันมาก่อนด้วย ส่วนกระแสเชียร์ที่หลายคนอยากให้เจ้าตัวรีบมีแฟน หนุ่มพีชยืนยันว่าคงยังไม่ใช่ตอนนี้ และอยากปล่อยให้เป็นไปตามธรรมชาติมากกว่า ไม่ได้อยากรีบร้อน

“หัวใจตอนนี้พักก่อนครับ ไม่มีเวลาทำอะไรเลย เพื่อนๆ ก็ไม่ได้แนะนำให้ใครเข้ามา บอกตรงๆ เลยนะ ทุกวันนี้เจอแต่หน้าผู้จัดการส่วนตัว เจอกันทุกวัน (ยิ้ม)”

“สำหรับเรื่อง น้องไข่มุก ก็คือบังเอิญว่าวันนั้นผมไปล้างฟิล์ม และก็น้องเขาก็ไปร้านเดียวกันพอดี เขาก็เลยขอถ่ายรูป ซึ่งเราไม่ได้รู้กันเป็นการส่วนตัวเลยครับ ผมเองก็เพิ่งจะเคยเจอเขาวันนั้น งงเหมือนกันที่คนตีความไปแบบนั้น เพราะอย่างที่บอกเราเพิ่งเคยเจอกันครั้งแรก ไม่ได้มีอะไรเลยครับ และคนรอบข้างก็ไม่ได้ถามอะไร คือผมไม่ได้พูดเรื่องนี้กับใครเลย”

อาจเป็นเพราะเราโสดคนก็เลยอยากจับคู่ให้ ?
“ไม่เป็นไรครับ ตอนนี้ผมก็โอเคแล้ว (ยิ้ม) อยู่อย่างนี้ก็แฮปปี้ดี โอเค สนุกสนาน ผมไม่ได้รู้สึกว่าจะต้องรีบมีใครมาต่อ มันเหมือนระบบความคิดมันเปลี่ยน เพราะถ้าหากมันจะมีเดี๋ยวมันก็มีเอง ถ้ามันจะเกิดเดี๋ยวมันก็เกิด หรือถ้ามันจะไม่เกิดผมก็ไม่หา

TV Pool Online