เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สืบเนื่องกรณีการเสียชีวิตปริศนาของ น.ส.ธิติมา นรพันธ์พิพัฒน์ อายุ 25 ปี หรือ “ลันลาเบล” พริตตี้สาว ที่ถูกพบเป็นร่างไร้วิญญาณบนโซฟาในล็อบบี้คอนโดมิเนียมหรู ย่านตลาดพลู เมื่อคืนวันที่ 17 ก.ย. ที่ผ่านมา หลังคดียืดยื้อมากว่า 2 สัปดาห์ ต่อมาตำรวจจับตัว นายรัชเดช วงศ์ทะบุตร หรือ น้ำอุ่น พริตตี้บอย วัย 25 ปี ผู้ต้องหาในคดีการตายของน.ส.ธิติมา ตามหมายจับศาลอาญาธนบุรีใน 3 ข้อหา คือ หน่วงเหนี่ยวกักขังทำให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย, พาไปเพื่อกระทำอนาจาร และกระทำอนาจาร

ความคืบหน้า เมื่อวันที่ 5 ต.ค. มีรายงานว่า ภายหลังครอบครัวลันลาเบลเข้ารับฟังผลทางการแพทย์เมื่อวันที่ 2 ต.ค. ที่ผ่านมา มีประเด็นการตรวจหาสารเคมีในของเหลวที่อยู่ในอวัยวะผู้ตายเช่น ตับ ม้าม ไต

จากการสอบปากคำพยานทุกปากพบว่า ไม่มีบุคคลใดบังคับขืนใจให้ลันลาเบลดื่มสุรา และพบว่าในวันเกิดเหตุที่ 16 ก.ย. ที่ผ่านมา ลันลาเบลดื่มหนักและอาเจียนไปหนึ่งรอบ ก่อนจะกลับมาดื่มใหม่ ซึ่งสอดคล้องกับการสอบปากคำคนคุ้นเคยกับผู้ตาย ที่ระบุว่าลันลาเบลเป็นคนดื่มหนักพอสมควร แต่เจ้าตัวคงจะไม่ทราบว่าการดื่มหนักจะเป็นเหตุให้เสียชีวิตได้

 สำหรับหลักฐานพูดคุยในแชทดังกล่าวนั้น ยังอยู่ระหว่างเจ้าหน้าที่ตรวจสอบว่าจะมีความเชื่อมโยงถึงบุคคลอื่นในแก๊งปาร์ตี้บางบัวทองหรือไม่ เนื่องจากมีข้อความบางส่วนถูกลบออกไปก่อน ซึ่งหากพบหลักฐานเชื่อมโยงถึงบุคคลอื่น เจ้าหน้าที่จะพิจารณาแจ้งข้อหามาดำเนินคดีต่อไป

ล่าสุด เมื่อวันที่ 15 ตุลาคม 2562 พล.ต.อ. สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข รอง ผบ.ตร. ได้เดินทางมาเพื่อร่วมประชุมกับตำรวจ และสืบความคืบหน้าของคดี ลัลลาเบล พริตตี้สาวที่เสียชีวิตปริศนา โดยที่พนักงานสอบสวนเองก็มิได้นิ่งนอนใจ โดยตอนนี้ อยู่ระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐานสำคัญ เพื่อหาหลักฐานว่าจะเชื่อมโยงไปถึงใคร และจะดำเนินการขออนุมัติหมายจับเพิ่มเติมแน่นอน

ทั้งนี้ สน.บุคคโล ได้รวบรวมหลักฐาน ทั้งจากบ้านปาร์ตี้ คอนโด และนาฬิกาของลัลลาเบล พบว่า เบื้องต้น สมาร์ตวอทช์ของลัลลาเบล จะมีฟังก์ชันรายงานผลชีพจร การเต้นของหัวใจทุก ๆ 10 นาที และนาฬิกา รายการชีพจร จังหวะการเต้นของหัวใจครั้งสุดท้าย เมื่อเวลา 17.10 น. ของวันที่ 16 กันยายน และจากนั้น นาฬิกาก็ไม่มีบันทึกค่าชีพจรและการเต้นของหัวใจอีก ซึ่งช่วงเวลาที่หัวใจของลัลลาเบลหยุดเต้นนั้น ลัลลาเบลอยู่กับน้ำอุ่น รัชเดช แล้วโดยคาดว่า ในวันที่ 16 ตุลาคม จะมีการปรึกษาหารือว่า จะมีการออกหมายจับเพิ่มเติมหรือไม่ ซึ่งหากมีผู้ต้องหาเพิ่มเติม ก็จะแจ้งข้อกล่าวหาในส่วนของการให้การสนับสนุน น้ำอุ่น รัชเดช ในเรื่องการกระทำความผิด

รายงานว่า เมื่อเวลา 07.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าควบคุมตัวผู้ต้องหาปาร์ตี้บ้านบัวทอง จำนวน 5 คน ได้แก่

1. คิว นายชัยพล พรรณา อายุ 29 ปี

2. ตี๋  นายนที สถิตพงษ์สถาพร อายุ 33 ปี

3. เฟิร์ส น.ส.พิกุลทอง บุญตา อายุ 24 ปี

4. ปิงปอง นายโกเมศ ฤทธิ์นิธิฤกษ์ อายุ 35 ปี

5. โนบิตะ นายกฤษฎา โลหิตดี อายุ 27 ปี

หลังจากที่ศาลได้มีการออกหมายจับในคดีการเสียชีวิต ของ น.ส.ธิติมา นรพันธ์พิพัฒน์ หรือ ลัลลาเบล อายุ 25 ปี

โดยการจับกุมดังกล่าวสืบเนื่องจาก พ.ต.อ. คมกฤช สุขไทย ผกก.สส.บก.น.8 และ พ.ต.ท. ปิโยรส กัณหะสิริ รอง ผกก.สส.สน.บุคคโล ได้สนธิกำลังเฝ้าติดตามผู้ต้องหาทั้ง 5 คน กระทั่งจับกุมตัวตั้งแต่ช่วงเช้ามืดของวันนี้ โดยขณะนี้ทั้ง 5 คนถูกคุมตัวเข้าห้องสืบสวน สน.บุคคโล อยู่ระหว่างให้ปากคำในเบื้องต้นกับเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน