เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สำหรับ น้องปีใหม่ – เอวาริณ เตชะณรงค์ ลูกสาวสุดที่รักของนางเอกสาว แอฟ – ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ ที่ตอนนี้อายุได้ 4 ขวบกว่าแล้ว ซึ่งสาวแอฟ ก็ไม่พลาดที่จะอัพเดตความน่ารัก ในแบบฉบับของหนูน้อยปีใหม่ให้พี่ๆ แฟนคลับได้เอ็นดูผ่านสื่อโซเชียลอยู่บ่อยๆ

ล่าสุด คุณแม่แอฟ ก็ได้ออกมาโพสต์คลิปของ น้องปีใหม่ ที่ได้ขอโทรศัพท์มือถือของคุณแม่มาอัดคลิปบอกความในใจและความรู้สึกที่หนูน้อยวัย 4 ขวบคนนี้มีต่อคุณแม่ในทำนองว่า

หนูรักทุกคนในบ้านหนูเลยนะคะ หนูรักคุณแม่ที่สุด คุณแม่หนูดูแลหนู และหนูก็ชอบมากเวลาที่แม่ดูแลหนูนะคะ และหนูก็ดูแลแม่เวลาที่แม่ไม่สบาย ปวดหลัง เหมือนยังนี้แหละค่ะ ตอนนี้แม่ก็ปวดหลัง หนูดูแลแม่นะคะ และหนูก็จะเป็นเด็กดีด้วยนะคะ และหนูก็ชอบมากค่ะ เวลาที่หนูทำงานกับแม่ แล้วหนูก็ชอบเวลาที่ไปส่งแม่ หนูไปรับแม่ที่ทำงาน หรือว่าแม่ไปรับหนู เวลาที่แม่ปวดหลัง แม่ไปรับไม่ได้ หนูก็ยังช่วยว่าแม่จะหายตอนไหนค่ะ นี่คือการที่หนูทำดีกับแม่ค่ะ และหนูก็ชอบมากเลยค่ะ ที่หนูอยู่กับแม่นะคะ ดีแล้วที่หนูได้อยู่กับแม่นะคะแม่

งานนี้ ทำเอาเหล่าบรรดาแฟนคลับ รวมไปถึงคนในวงการบันเทิงที่ได้ชมคลิปดังกล่าว อดยิ้มตามไปกับความน่ารักน่าเอ็นดูของหนูน้อยไม่ได้ เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันยกใหญ่ว่า ชื่นใจ และซึ้งใจแทนคุณแม่แอฟสุดๆ ไปเลยล่ะ

ด้าน หมวดอ๋อ อดีตคนรักเก่า แอฟ ทักษอร นั้นก็ถึงกับกลั้นน้ำตาไม่อยู่ รีบโผล่คอมเมนต์เเสดงความคิดเห็น หลังดูคลิปของ น้องปีใหม่ ที่บอกความในใจกับแม่