เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ต้องบอกเลยว่าดารานักแสดงหลายคนมากมายในวงการบันเทิงไทยที่มีชื่อเสียงโด่งดังเป็นที่รู้จักในประเทศ แต่ก็ยังไม่เพียงพอที่จะดังไปถึงต่างประเทศ และวันนี้เราได้รวบรวม 10 ดาราที่ไม่ใช่แค่มีชื่อเสียงในประเทศเท่านั้น แต่ยังมีชื่อเสียงไปถึงต่างประเทศ และเป็นที่รู้จักกันอย่างแพร่หลาย สร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทยอีกด้วย จะมีใครกันบ้างนั้นไปดูกันค่ะ

10. เวียร์ ศุกลวัฒน์

ต้นตำรับพระเอกหล่อหน้าไทย ที่คว้าใจสาวๆมาแล้วทั้งประเทศ พระเอกที่หน้าไทยมากๆไม่ใช่เพียงหน้าตาของเขาเท่านั้นที่โดนใจ หุ่นอันล่ำบึ้กก็โดนใจไม่แพ้กัน และสำหรับหนุ่มเวียร์นั้นได้ติดท็อป 100 ของผู้ชายหน้าหล่อระดับโลกอีกด้วย

หล่อ

ยิ้มน่ารัก

9. หมาก ปริญ

อีกพระเอกหนุ่มที่ก็ติดท็อป 100 ของผู้ชายที่หล่อที่สุดในโลก ระดับพระเอกแถวหน้า ทั้งหล่อ หุ่นก็เป๊ะ และฝีมือการแสดงที่เป็นเลิศขนาดนี้ เหมาะสมด้วยประการทั้งปวงเลยจ้า

น่ารัก

ตายยยย

8. ก็อต อิทธิพันธ์

พระเอกดาวรุ่งมาแรง ก็ติดโผกับเขาเหมือนกัน ก็หล่อไม่ธรรมดาแบบนี้ ก็ต้องโดนจับเข้ามาชิงซะหน่อย เพราะว่าหนุ่มก็อตนั้น หน้าตาก็หล่อ สูงยาว เข่าดี ทำเอาสาวๆใจสั่นมากๆ หวั่นไหวกันไปตามๆกันเลยทีเดียว

หล่ออ

ดาวรุ่ง

7. แบมแบม GOT7

ไอดอลเกาหลีสัญชาติไทยที่ฮอตมากๆ ที่แฟนคลับนั้นอยู่ทั่วทุกมุมโลก นับวันยิ่งโตขึ้นก็ยิ่งหล่อ บวกกับความแฟชั่นนิสต้าของหนุ่มแบมแบม จึงทำให้หนุ่มแบมแบมนั้นได้เข้าชิงผู้ชายที่หล่อที่สุดในโลกเหมือนกัน

น่ารัก

เป๊ะมาก

6. ณเดชน์ คูกิมิยะ

พระเอกสุดหล่อที่ยืนหนึ่ง ถ้าไม่ได้ติดอันดับผู้ชายที่หล่อที่สุดในโลกนั้นก็คงเป็นไปไม่ได้เลยจริงๆ ด้วยความหล่อลูกครึ่ง หุ่นล่ำ และลักยิ้มอันทรงเสน่ห์ของหนุ่มแบร์ ทำให้ได้ใจสาวๆทั้งไทยและเทศมาได้ไม่ยากเลย

โหหล่อมาก

น่ารักกก

5. ใหม่ ดาวิกา

นางเอกสาวพันล้าน ที่ต้องบอกเลยว่าไม่มีใครไม่รู้จักสาวใหม่คนนี้อย่างแน่นอน ด้วยรูปร่าง หน้าตา และความสามารถของเธอทำให้เป็นที่รู้จักอย่างมากมาย และเธอนั้นยังติดอันดับ 17 ของผู้หญิงที่สวยที่สุดในโลกอีกด้วยในปี 2016

สวยมาก

ผมสั้นนี่กินขาด

4. ญาญ่า อุรัสยา

นางเอกสาวมากความสามารถอีกคนหนึ่ง ที่จะไม่มีชื่อของสาวญาญ่าไม่ได้เลย เพราะเธอนั้นติดอันดับ 3 เลยทีเดียวของผู้หญิงที่หน้าสวยที่สุดในโลก ก็สวย ทั้งน่ารัก บวกกับฝีมือการแสดงของเธอที่เป็นเลิศแบบนี้ ไม่ติดอันดับไม่ได้จริงๆค่ะ

งามมาก

เจ้าหญิง

3. ลิซ่า BLACKPINK

นักร้องขวัญใจมหาชนจริงๆค่ะ สำหรับสาวลิซ่า ที่เป็นที่รู้จักกันทั่วทุกมุมโลกจริงๆด้วยผลงานที่มีให้ติดตามกันอย่างต่อเนื่อง บวกกับหน้าตาอันน่ารักของเธอทำให้สาวลิซ่านั้นติดอันดับ 2 ของผู้หญิงที่หน้าสวยที่สุดในโลก น่ารักและเก่งจริงๆเลยนะคะน้อง

น่ารัก

รักนะคะ

2. เสก โลโซ

หนุ่มร็อกเกอร์ชื่อดังที่มีผลงานมากมายให้ติดตามและเป็นที่รู้จักอย่างมากมายด้วยสไตล์ฮาร์ดคอร์ และสไตล์ที่ดุดันจึงเป็นที่ชื่นชอบแก่แฟนคลับ และหนุ่มเสกนั้นยังติดอันดับศิลปินที่ไลฟ์สดนานที่สุดในโลกอีกด้วยนะคะเนี่ย

เท่

ในตำนาน

  1. ปอย ตรีชฎา

มาถึงคนสุดท้ายสำหรับสาวปอย ซึ่งเธอเป็นสาวประเภทสองที่สวยที่สุดในโลกเลยทีเดียว และเป็นที่รู้จักอย่างมาก ไม่เพียงแต่ในประเทศไทยเท่านั้น เธอยังโกอินเตอร์มีชื่อเสียงโด่งดังถึงต่างประเทศเลยทีเดียว

หน้าไม่เปลี่ยนเลย

เริ่ดมาก

เป็นอย่างไรกันบ้างเอ่ย ต้องบอกเลยว่าแต่ละคนนั้นมีชื่อเสียงที่แตกต่างกันไป และไม่เพียงแต่สร้างชื่อเสียงให้ในประเทศเท่านั้น ยังเป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางในต่างประเทศอีกด้วย ประสบความสำเร็จอย่างมากเลย