เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ตอนนี้นักแสดงหนุ่ม “กิก ดนัย” ก็กำลังกลายเป็นว่าที่คุณพ่อลูกอ่อน เพราะภรรยาคนสวย “แนน แพรววนิด” กำลังตั้งท้องลูกคนแรกแล้ว ล่าสุด กิก ดนัย ได้ควงภรรยา แนน แพรววนิด มาเปิดใจชีวิตรักและประเด็นต่างๆ ผ่านทางรายการ งานนี้ว่าที่คุณพ่อเห่อลูกสุด ๆ ถึงขั้นซื้อของเตรียมทุกอย่างเอาไว้ตั้งแต่ลูกอยู่ในท้องเลยทีเดียว พร้อมเผยเรื่องงานในวงการ ที่ผ่านมาไม่เคยเซ็นสัญญากับช่อง เป็นนักแสดงอิสระมาตลอด

แล้วเส้นทางความรักเจอกันได้อย่างไร ?

กิก ดนัย : เขาเป็นรุ่นน้องที่เอแบค เจอกันครั้งแรกเราเดินสวนกัน แต่ตอนนั้นเรามีแฟนกันแล้วทั้งคู่ เดินสวนกันเราก็แอบเหล่ จนมาวันหนึ่งเหมือนจังหวะพอดี ต่างคนต่างไม่มีแฟนก็ได้คุยกัน ตอนนี้ก็ 12 ปีแล้ว

ตอนนั้นถ้าคุณคบใคร ไม่เกิน 3 ปี ?

กิก ดนัย : ครับ ที่ผ่านมาผมก็เป็นผู้ชายคนหนึ่งที่มีไลฟ์สไตล์เยอะ เป็นนักฟุตบอล มีแต่เพื่อนผู้ชายเยอะ เรียนชายล้วนมา เป็นคนติดเพื่อน เวลาที่เราคบใครก็ไม่ค่อยรอดเพราะเราติดเพื่อน คนนี้เป็นของแปลกสำหรับเรา คือผมตั้งแต่คบผู้หญิงมา ผู้หญิงยอมหมดเลย แต่คนนี้เป็นคนเดียวเลยที่ไม่ยอมสักเรื่อง

แนน แพรววนิด : ไม่ยอมในที่นี่คือเวลาเขาทำอะไรผิด เราจะแข็งกับเขาเลย ไม่ใช่แบบโอเค ขอโทษ หายกัน

เคยมีที่ต่างคนต่างไม่ยอม จนหลุดออกมาว่า ถ้างั้นเลิกกัน ทำไมถึงตัดสินใจพูดคำนั้น ?

กิก ดนัย : ครับ เรารู้สึกมันไม่ไหวแล้ว แต่พอมันห่างกันก็แอบติดตามกัน แอบส่องกัน เราเห็นเขาไปเที่ยวกับเพื่อน ร่าเริง เรารู้สึกว่าเราไม่ได้อยู่ในชีวิตเขาเลย ยิ่งเราเห็นเขาร่าเริงเราก็ยิ่งเจ็บ

แนน แพรววนิด : เขาก็โทร. มาบอกว่าทำอะไรอยู่ ไม่คิดจะโทร. หาเลยเหรอ จะเอาจริงเหรอ อารมณ์แบบโทร. มาน้อยใจ ตบท้ายด้วยการบอกว่า “พี่คิดว่ามันไม่ดีนะ ด้วยอีโก้ ด้วยเวลาที่หายไป จริง ๆ เราไปทำอะไรด้วยกันอีกเยอะ โดยที่ไม่ต้องมานั่งเสียความรู้สึก เสียเวลาอะไรแบบนี้ แค่คำว่าขอโทษหรือว่าให้อภัยกัน พี่ว่ามันง่ายกว่านะ” นับตั้งแต่วันนั้นเราก็เลยเอากลับมาคิด เออ… มันเสียเวลาจริง ๆ

ได้ข่าวว่ามีคนเคยขอเลี้ยงดูด้วย ?

กิก ดนัย : อันนี้เขาก็รู้ มันก็มีแปลก ๆ จะมีพวกไดเรกต์ไอจี แชตเฟซบุ๊ก ถามรับงานกินข้าวไหม เราก็เข้าไปดูเพราะรูปโปรไฟล์เป็นรูปวิว เขาบอกเรียกค่าตัวได้เลย เลือกสถานที่ได้เลยนะครับ เพื่อความเป็นส่วนตัว ตอนนั้นผมรู้สึกหลายอย่างคืองงก่อน และคือโกรธ เพราะเราทำอาชีพด้วยน้ำพักน้ำแรง ทำไมถึงมองว่าเราทำอาชีพแบบนี้ หรือรับงานแบบนี้ แต่เราก็ตอบเขาแบบสุภาพว่าไม่รับครับ แล้วเขาก็บอกมาว่า ไม่เป็นไรครับ ถ้าเปลี่ยนใจติดต่อกลับมาได้เสมอ