เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกได้ว่าหลายคนยังคงจำได้กันเป็นอย่างดี สำหรับหนุ่ม ฟิล์ม รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ หลังได้รับ เด็กชาย ลูกครึ่งฝรั่งเศสที่เป็นลูกของเพื่อนสนิทคุณแม่มา เป็นลูกบุญธรรมซึ่งมีชื่อว่า น้องตินัย ที่ปัจจุบันนี้ มีอายุย่างเข้า 4 ขวบแล้ว

เราจะเห็นได้เลยว่าทั้งคู่ตัวติดกันมากและยังพาไปออกกองละครด้วยบ่อยๆ และ หนุ่มฟิล์ม ยังเคยบอกอีกว่าตั้งแต่มี น้องตินัย เข้ามาในชีวิต หน้าที่การงานนับว่าดีขึ้นมาก แถมชีวิตก็แฮปปี้มากที่สุดๆ และไม่วายปล่อยคลิปความน่ารักของพ่อลูกมาให้แฟนๆ ชื่นชมกันบ่อยๆ

น้องชื่อ ตินัย เป็นลูกของเพื่อนแม่ที่อยู่ต่างประเทศ แล้วคุณแม่เค้าทำงานหนักน้องอยู่กับยายที่ไทย แม่ก็ถามผมว่าลูกจะเอามาเลี้ยงมั้ย ตอนนี้มาอยู่บ้านผมเกือบ 5 เดือนแล้ว น่ารักมาก เป็นเด็กลูกครึ่งฝรั่งเศส แม่ผมเลี้ยงผมไม่ค่อยได้เลี้ยงหรอก แต่เอามาในกองละครทุกคนก็รัก

ทั้งนี้พอถามต่อว่าเห็นว่าจะรับเป็นบุตรบุญธรรม หนุ่มฟิล์ม กล่าวว่า แม่ผมครับ แต่จริงๆแม่ของเด็กอยู่ต่างประเทศยังไม่ได้กลับมาเซ็นอะไรให้แม่ผมนะ แต่เค้าก็ยินดี เค้าก็เรียกผมว่าพี่ฟิล์ม เรียกแม่ผมว่าแม่ เค้าพูดไทยได้แต่ผมก็พยายามคุยภาษาอังกฤษกับเค้า ก็คงให้เค้าเรียนนานาชาติ แหละ ผมจะส่งเสียให้หมด

ถามว่ากลัวมีกระแสดราม่าซุกลูกไหม หนุ่มฟิล์มกล่าวว่า ผมไม่สน เพราะรู้สึกว่าไม่ได้ทำอะไรผิด เด็กน่าสงสารผมก็เลี้ยงเค้าและผม ตอนนี้ทั้งพ่อทั้งแม่ผมหลงน้องมาก การที่มีเด็กคนนี้เข้ามาการงานผมรุ่งทุกอย่างเลย ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไม

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online