เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกได้ว่าหวานจริงๆ สำหรับคู่รักซุปตาร์อย่าง “เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ” และ “เบลล่า ราณี แคมเปน” ที่หลังจากทั้งคู่ได้เปิดตัวว่าคบกันแล้วนั้นต้องบอกเลยว่ามันจะออกมาโชว์หวานด้วยกันอยู่บ่อยๆ

และต้องบอกเลยว่าการที่ สาวเบลล่า และ หนุ่มเวียร์ ออกมาประกาศว่าคบกันนั้นส่งผลดีอย่างมาก เพราะยังได้มีงานคู่เข้ามาหลายงานเลยทีเดียว เห็นแบบนี้แล้วบอกได้คำเดียวว่าลัคกี้อินเกมส์และลัคกี้อินเลิฟไปเลย

ล่าสุดทางด้าน สาวเบลล่า ได้ออกมาแฉ หนุ่มเวียร์ กลางไอจี หลัง หนุ่มเวียร์ ได้ออกมาโพสต์รูปภาพคู่กัยนาฬิกาเรือนใหม่ พร้อมกับระบุข้อความเอาไว้ว่า “นี่ละมั้ง ที่เค้าว่า มองใกล้เกินมันไม่ชัด ถอยขยับออกมาหน่อย มองภาพใหญ่ จะเห็นอะไรชัดขึ้น นี่เป็นอีกคำสอน ที่ผมนำมาปรับใช้ในชีวิต และการทำงาน …วันนี้วันหยุด เดินทางออกใช้ชีวิตอย่างปลอดภัย และมีความสุขนะครับ #filmphotography ถ่ายเองเบลอเองจ้า #ไม่ใช่ไอซ์แลนด์ทำแทนไม่ได้”

หลังจากลงรูปได้ไม่นานก็ได้มีเพื่อนของ หนุ่มเวียร์ เข้ามาคอมเมนต์เอาไว้ว่า ขอชม ข้อมือหน่วยซีลหน่อยครับ นาฬิกาพระเอกขับซ้าย นาฬิกาผู้ร้ายขับขวา อีกทั้งทางด้าน สาวเบลล่า ได้เข้ามาแฉ หนุ่มเวียร์ เอาไว้ว่า “มีการบอกเบลว่า ยืมเพื่อนมา” งานนี้ทางด้าน หนุ่มเวียร์ จึงรีบเข้ามาตอบว่า “@bellacampen 555ซื้อของขวัญให้ตัวเอง เป็นแรงขับเคลื่อนการทำงานครับ คนเราต้องมีเป้าหมาย 555 ข้ออ้างทั้งนั้น”