เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ในช่วงนี้ มีบางราศีที่ต้องระมัดระวังในเรื่องของความรัก ควรสอดส่องพฤติกรรมของคนรักให้มากเป็นพิเศษ หรือตัวเราเอง จะเป็นฝ่ายที่มีคนเข้าหามากขึ้น

โดยอาจารย์หมวย Fairy cat ได้เผยดวงความรัก สำหรับ 3 ราศีที่ช่วงนี้ ระวังมีคนมาแทรกเรื่องความรัก ได้แก่ ราศีมีน ราศีพิจิก และ ราศีพฤษภ เนื่องจากดาวศุกร์ ซึ่งเป็นดาวตัวแทนเรื่องความรัก สถิตอยู่ในราศีตุลย์ ช่วงวันที่ 6-30 ตุลาคม 2562 นี้ ต้องระวังปัญหาเรื่องรักซ้อน คนรักไม่ค่อยใส่ใจ หรือหันไปสนใจอย่างอื่นมากกว่าเรา ในระยะนี้ จะมีเรื่องความรักเข้ามาให้ยุ่งยากใจ ไม่ค่อยสบายใจเกี่ยวกับตัวคนรัก เช่น อยู่ไกลกันแล้วเกิดการหวาดระแวง หึงหวงกันคุยกันไม่ค่อยเข้าใจ หรือไม่ค่อยมีเวลาให้ จนเกิดปัญหา หรือคนรักของเราช่วงนี้มีคนตามจีบเพิ่ม

ประกอบกับดาวศุกร์ โคจรเป็นวินาศของชาวราศีพิจิก อยู่ในภพมรณะของชาวราศีมีน จึงส่งผลให้ความรักของท่านที่อยู่ในราศีดังกล่าว เกิดความรักแบบที่ต้องปิดบังซ่อนเร้น เปิดเผยไม่ได้ และมีเกณฑ์เข้าไปพัวพันกับคนที่มีเจ้าของแล้วหรือตัวท่านเอง มักเกิดอาการหึงหวง หวาดระแวงคนรักมากกว่าปกติ หลงใหลในตัวคนรัก อยากใกล้ชิดกันมากกว่าเดิม

หากต้องการจะเลี่ยง ไม่ให้เกิดปัญหาเหล่านี้ สำหรับท่านที่มีคนรักอยู่แล้ว ก็ควรคุยกันด้วยเหตุผล ไม่ปล่อยให้มีปัญหาผิดใจกันข้ามคืน รีบจัดการแก้ไขปัญหาให้เร็วที่สุด หาเวลาว่างทำกิจกรรมร่วมกัน เพื่อสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับตัวคนรักของท่านเอง ส่วนท่านที่ยังโสดอยู่ ควรต้องรู้จักหักห้ามใจ วางตัวให้เหมาะสม ไม่เข้าไปยุ่งเกี่ยว สร้างความใกล้ชิดกับคนที่มีคู่อยู่แล้วมากเกินไปนะคะ