เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกได้ว่าเป็นคู่รักที่แต่งงานกันมาสักพักแล้ว สำหรับโดม ปกรณ์ และเมทัล สุขขาว ต้องบอกเลยว่าหลังแต่งงานทั้งคู่แฮปปี้มากๆ เพราะทั้งคู่ก่อนแต่งงานก็ไม่เคยทะเลาะกันอยู่แล้ว และยิ่งแต่งงานกันไปนั้นยิ่งหวานขึ้นกว่าเดิม ล่าสุดทั้งคู่ก็ชวนกันไปเปิดใจเกี่ยวกับชีวิตหลังแต่งงาน โดยโดม เผยชีวิตคู่หลังแต่ง “เมทัล” โอดเจอปัญหาเรื่องการนอน แม้จะดูลงตัวในการใช้ชีวิตคู่กับ “เมทัล สุขขาว” หลังจากแต่งงานกันไปได้ 2 เดือนแต่งานนี้ก็ยังทำให้เจอปัญหาเกี่ยวกับเรื่องการนอนอยู่ เลยไม่รู้เป็นเกี่ยวกับอะไรกันแน่ สำหรับหนุ่ม“โดม ปกรณ์ ลัม” งานนี้เมื่อเจอเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยให้ฟังว่า

ทางน้องเขาพยายามเป็นแม่ศรีเรือนทำอาหารให้ทานบ้างก็ไม่ได้กำหนดว่าต้องเป็นอะไรแค่มีความคิดก็ดีใจแล้วหลังจากแต่งงานความสัมพันธ์ลึกซึ้งขึ้นเพราะใช้ชีวิตฉันท์สามีภรรยาแล้ว มีแค่เขาจะนอนไม่หลับเพราะตนจะมีนอนกรนแต่ไม่ได้ทุกวันเฉพาะวันที่เหนื่อย

เขาก็มีที่อุดหูใส่บ้างและยังไม่เคยแยกห้องนอนกัน ทั้งนี้ส่วนตัวเตรียมหาคุณหมอจริงจังเพราะบางครั้งเวลานอนจะมีหยุดหายใจด้วยโดยก่อนหน้านี้ไม่เคยมีใครบอกแต่ทาง เมทัล สุขขาว เขาเห็นว่าหยุดไป20 วินาทีเลยต้องทำสลีปปิ้งเทสต์เพื่อให้รู้คลื่นสมองเป็นยังไงและให้รู้หยุดหายใจกี่ครั้งถ้าเกิน 5 ครั้งจะอันตรายและเพิ่งเป็นส่วนทางน้องก็ดูแลดี