เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อวันที่ 19 .. ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ อนุพันธ์ ธราดลรัตนากร ได้โพสต์เฟซบุ๊ค เป็นภาพบ้านใหม่หลังใหญ่ของอามชุติมาลูกทุ่งสาวอินดี้ แล้วแคปชั่นว่า บ้านใหม่อาม..ทันสมัยใหญ่อลังการ

ดูถูกกันไม่ได้เลย ใครจะคิดว่าเด็กน้อยบ้านนอกคนนั้นจะมาเป็นซุปเปอร์สตาร์ที่มีชื่อเสียงและเงินทองมากมายขนาดนี้อามเป็นคนเก่งมีความเป็นอัจฉริยะทั้งการร้องการแต่ง มีคาแรคเตอร์เป็นของตัวเอง ยากจะหาใครเหมือน เพลงที่แต่งเองและแต่งให้นักร้องคนอื่นหลายเพลงทะลุ 100 ล้านวิว

อีกอย่างที่พิสูจน์ให้เห็นว่าอามเก่งมากคือ อามเป็นนักบริหารธุรกิจมืออาชีพ เด็กอายุไม่ถึง 20 ปี นำพาองค์กร นำพาวงรับงานทั่วประเทศไทย และต่างประเทศได้อย่างไม่สะดุดและราบรื่น โดยไม่มีผู้ใหญ่ที่มีประสบการณ์ช่วยเหลือเลยแม้แต่น้อยสำเร็จได้ขนาดนี้ ถ้าไม่ใช่ความสามารถแล้วจะเรียกอะไร

ผู้ใหญ่อย่างเราๆ ยังอาย…. 1 ปีเก็บเงิน สร้างตัวได้ขนาดนี้ ไม่ธรรมดา ในส่วนปัญหาที่มีอยู่ เราไม่ได้อยู่ไม่ได้รับทราบข้อเท็จจริงกับเขา เราไม่มีวันรู้…..และไม่มีใครขาวสะอาดดุจแม่ชีโดยไม่มีตำหนิ..

นักรบย่อมมีบาดแผล.. เอาเป็นว่าถ้าอามไม่เก่งจริงไม่รอดมาถึงวันนี้ แถมเจริญรุ่งเรืองสุดๆ..เห็นว่าเก่งก็ชม ไม่ได้บ้านได้รถกับเขาหรอกครับชื่นชมยินดีจริงๆ ส่วนเรื่องส่วนตัวผมไม่เกี่ยวไม่ยุ่ง.. เหนือเมฆ

บ้านใหม่อาม..ทันสมัยใหญ่อลังการ———————-ดูถูกกันไม่ได้เลย…

โพสต์โดย อนุพันธ์ ธราดลรัตนากร เมื่อ วันเสาร์ที่ 19 ตุลาคม 2019