เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ระยะนี้ เรามักเห็นคนรอบข้าง ที่มีคู่รักอยู่แล้ว จูงมือกันประกาศแต่งงาน กันอย่างต่อเนื่อง ทำเอาคนที่โสด ไม่มีคู้รู้สึกอิจฉาตาร้อนกันเป็นแถวเลยทีเดียว แต่ช่วงนี้มีดาวกำลังย้าย ส่งผลดีด้านความรัก สำหรับหนุ่มสาวที่โสดอยู่ ก็เตรียมลุ้นกันเลยว่า ดวงใครช่วงนี้ มีเกณฑ์เจอคู่แท้

สำหรับ 3 ราศี มีเกณฑ์เจอคู่แท้ ได้แก่ ราศีมีน ราศีพฤษภ และราศีพิจิก ใครที่ยังโสดและอยู่ในราศีดังกล่าว ลองเปิดใจ เผื่อมีใครที่ดีและเหมาะกับเราเข้ามาบ้าง โดยเฉพาะชาวราศีพฤษภ และชาวราศีพิจิก ด้วยผลของดาวพฤหัส ที่สถิตอยู่ในราศีพิจิก ตั้งแต่ช่วงปลายเดือน กุมภาพันธ์ จนถึงปลายเดือน ตุลาคม 2562 ซึ่งตามตำราโหราศาสตร์ส่วนใหญ่จะใช้เป็นเกณฑ์ในการบอกว่า คู่เราจะมาตอนไหน มาทับลัคนาอยู่ในช่วงนี้ มีโอกาสได้เจอคู่แท้สูง ได้คบหากันในระยะยาว โดยเฉพาะในช่วงเดือนตุลาคม 2562 นี้ค่ะ แต่ถ้าไม่มีใครเข้ามาหลังจากนี้ คงต้องรออีกหลายปีเลยทีเดียว

ส่วนท่านที่เกิดราศีมีน ช่วงเดือนตุลาคมนี้ ดาวพฤหัส ยังอยู่ในภพศุภะ ซึ่งหมายถึงความดีงาม ความสำเร็จ และการแต่งงาน ท่านใดที่มีคนคบหาดูใจกันอยู่ ตั้งแต่ช่วงเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา มีโอกาสได้พัฒนาความสัมพันธ์เข้าสู่ระดับจริงจังมากขึ้น บางราบอาจมีการตกลงแต่งงานกัน ช่วงโค้งสุดท้าย ก่อนดาวพฤหัสย้าย ในวันที่ 30 ตุลาคม 2562

อย่างไรก็ตาม ต้องพิจารณาพื้นดวงของแต่ละท่านด้วยว่า ดาวศุกร์ที่ส่งผลเรื่องความรักของแต่ละท่านนั้น อยู่ตำแหน่งไหน และมีดาวอะไรเข้ามาเกี่ยวข้องบ้าง หากในดวงชะตาของท่าน มีดาวเสาร์อยู่ในราศีพฤษภ หรือราศีพิจิกแล้ว ก็คงต้องทนเหงาใจกันต่อไป เพราะดาวไม่เอื้อให้ท่านได้เจอคู่ในช่วงนี้ค่ะ

 

ขอบคุณข้อมูลจาก jarm.com