เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เจ๊จะพาทุกคนมาดูเรื่องราวของคุณป้าวัย 40 ที่โลกต้องตะลึง เพราะเขานั้น มีใบหน้าเหมือนเด็กที่อายุแค่ 15 เท่านั้น หน้าเด็กมากบอกเลย

เชื่อว่าใครๆ ก็อยากหน้าเด็ก มีใบหน้าที่อ่อนเยาว์ ผิวพรรณผ่องใส ซึ่งมีตัวช่วยมากมายทั้งสารพัดครีมบำรุง อาหารเสริม เยอะแยะมากมาย เราก็เชื่อว่าทุกคนต้องทำกันมาแล้วทั้งนั้น ถึงแม้ผลที่ได้อาจพอใจและไม่พอใจใครหลายๆ คนพอสมควร แต่ถามว่าจะเด็กลงไปเป็น 20-30 ปีไหม มันก็คงเป็นไปได้ยาก

แต่มันก็เป็นไปได้ สำหรับหญิงสาวคนนี้ ซึ่งเธอมีใบหน้า ผิวพรรณ และร่างกาย เหมือนเด็กมัธยมต้ม ทั้งที่เธอนั้นอายุมากถึง 40 ปีเข้าไปแล้ว “Shi Zao” เป็นเด็กชาวจีนที่มีหน้าตาน่ารักอ่อนเยาว์

 

หากมองเผินๆ เธอก็ดูเหมือนเด็กสาวน่ารักทั่วไป ที่พบเจอกันในอินเทอร์เน็ต แต่เมื่อถามว่าเธอนั้นมีอายุเท่าไหร่ หลายคนคงไม่อยากจะเชื่อสายตาตัวเอง เธอมาอายุ 40 ปีแล้วนั่นเอง

ไม่เพียงแต่มีหน้าตาอ่อนวัยราวกับเด็กม.ต้นแล้ว เธอยังเกิดมาพร้อมหุ่นสวยกะทัดรัด กับรอบเอวที่มีขนาดเพียง 22 นิ้ว ทำให้เธอได้รับการขนานนามว่า “เทียนซานถงเหล่า หรือนางเฒ่าทาริกา” ตัวละครจาก แปดเทพอสูรมังกรฟ้า

หากใครงงว่าแม่เฒ่าทาริกาคือใคร เธอก็คือหนึ่งในตัวละครจากนิยายจีนแปดเทพอสูรอังกรฟ้า คือเม่ฒ่าที่ฝึกวิชาพลังหกบรรจบจนทำให้ร่างของนางดูอ่อนเยาว์ทั้งๆ ที่อายุมากแล้ว ถือเป็นตัวละครหน้าตาน่ารักคนหนึ่งในนิยายแต่อุปนิสัยค่อนข้างร้ายกาจ