เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีเจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้าเมือง ร่วมกับตำรวจ สน.ดอนเมือง สามารถจับกุม นายธนณัฏฐ์ สิริปิยพร หรือ เสี่ยท็อป อายุ 49 ปี ซึ่งเป็นบุคคลตามหมายจับระหว่างพิจารณาศาลแขวงพระนครเหนือ คดีอาญาหมายเลขดำที่ อ.8062/2558 คดีหมายเลขแดงที่ อ.9319/2559 ข้อหากระทำความผิดฐานพระราชบัญญัติว่าด้วยความผิดอันเกิดจากการใช้เช็ค พ.ศ.2534

โดยมีการตรวจพบการแจ้งเตือนบุคคลมีหมายจับ และยืนยันตัวบุคคลจากระบบไบโอเมทริกซ์(Biometric) ที่ช่องตรวจคนเข้าเมือง สนามบินดอนเมือง ขณะเดินทางกลับจากฮ่องกง ด้วยเที่ยวบิน FD505

พล.ต.ท.สมพงษ์ ชิงดวง ผบช.สตม. และ พล.ต.ต.วีรพล เจริญศิริ ผบก.ตม.2 ได้สั่งการให้ ด่าน ตม.ดอนเมือง ตรวจสอบข้อมูลหมายจับเพื่อยืนยันสถานะ และแจ้งข้อกล่าวหาแก่นายธนณัฏฐ์ สิริปิยพร เพื่อควบคุมตัว นำตัวส่งศาลแขวงพระนครเหนือ ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ล่าสุด เพจดังได้โพสต์ข้อความระบุว่าฝากถึงชมพู่ผู้หญิงคนที่เลี้ยงดูเสี่ยท็อปอยู่ในขณะนี้เงินที่เอาไปเลี้ยงเสี่ยท็อปจ่ายค่ากินค่าอยู่ที่ฮ่องกงอะเอามาจ่ายค่าแรงเด็กที่เขาทำงานให้บ้างด้วยจดหมายจากแรงงานไปแปะที่หน้าออฟฟิศแล้วออฟฟิศก็โดนไล่ที่ให้ย้ายออกเพราะไม่มีเงินจ่ายค่าที่เขาแต่มีเงินไปกินหรูอยู่สบายแบบสร้างภาพมโนทั้งนี้แฟนเพจต่างแห่คอมเม้นท์กันมากมายและติดตามว่าจะมาข่าวอะไรออกมาอีก

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online