เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ทำเซอร์ไพรส์ จัดวันเกิดให้กับคุณพ่อลูกสอง มิค บรมวุฒิ แบบสุดอบอุ่นกันไปแล้วที่เมืองไทย ล่าสุดมิคได้พาภรรยาคู่ชีวิต เบนซ์ พรชิตา กับลูกสาวสุดที่รักทั้งสอง น้องปริม และ น้องปราง พากันไปเที่ยวที่ประเทศเกาหลี

และโมเมนต์น่ารักๆ ที่เบนซ์เตรียมเค้กไปให้พ่อลูกได้เป่าฉลองวันเกิดไปพร้อมๆ กัน เพราะพ่อลูกเกิดในวันใกล้เคียงกัน และทั้งคู่ก็เริ่มทยอยลงรูปในทริปนี้ให้ดูกันด้วย พ่อแม่ลูกใส่ชุดฮันบกเหมือนกันทั้งบ้าน น่ารักมาก โดยเฉพาะลูกสาวทั้งสอง น้องปริม ตอนนี้ 3 ขวบ 3 เดือนแล้ว สาวน้องปราง ก็น่ารักไม่แพ้พี่สาว ตอนนี้อายุได้ 1 ขวบแล้วด้วย

และทริปนี้ที่ได้เห็นภาพหวานของ เบนซ์-มิค เรียกว่านานๆ จะมีภาพคู่ แถมยังสวีทกันมาก จนทำเอาหลยคนแซวว่าลูกคนต่อไปจะให้ชื่ออะไรดีนะ เบนซ์-มิค ถ้าจะหวานกันขนาดนี้ ส่วนมิคที่ปกติก็หวานอยู่แล้วก็ขออวดทั้งภาพและแคปชั่นลงโซเชียลไว้ด้วยว่า

“ทริปนี้ได้สวีทบ่อยหน่อยอ่ะน๊าค๊าบบ อิอิ #mickbenz #mickbenzprimprang #prim3years3months #prang1year #ปราง1ขวบ #ปริม3ขวบ3เดือน”

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online